พลาดเอง! เอริค เทน ฮาก เซ็ง แมนยู โดนเกมโต้กลับของ ฟูแล่ม ทำพิษ

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดพ่ายต่อ ฟูแล่ม 2-1 ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 24 ก.พ.ว่าเกิดจากความผิดพลาดในช่วงทดเวลาที่ดาวเตะ เร้ด เดวิลส์ เปิดโอกาสให้ เจ้าสัวน้อย ได้โต้กลับจนตาข่ายทะลุอย่างน่าตำหนิ

แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มได้อย่างทุลักทุเลอีกตามเคยในเกมเปิดบ้านฟัดกับ ฟูแล่ม และเสียประตูให้คู่แข่งก่อนในครึ่งหลังจากฝีเท้าของ คาลวิน บาสซีย์ แต่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ยิงตีเสมอให้เจ้าบ้านได้ในนาทีที่ 89 กระทั่งเข้าสู่ช่วงทดเวลานาทีที่ 97 ขณะที่ ผีแดง โหมบุกหนักหมายปลิดชีพผู้มาเยือนกลับกลายเป็นว่า อเล็กซ์ อิโวบี้ ยิงประตูชัยให้อาคันตุกะคว้าสามแต้มไปครองได้สำเร็จจากจังหวะโต้กลับ

"มันเป็นจังหวะที่พวกเขาได้ลูกทุ่ม เรากำลังกดดันพวกเขาอยู่ และเราเหลือนักเตะแค่คนเดียวในตำแหน่งที่ผิด" เทน ฮาก เริ่มต้นเอ่ยถึงประตูชัยของ เจ้าสัวน้อย

"เราสมควรจัดการกับจังหวะนั้นแบบเป็นทีมได้ดีกว่าที่มันเป็นไป และทำให้แน่ใจว่าทุกคนต้องอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง เราปล่อยให้พวกเขาเอาตัวรอดได้ทั้งๆที่มันไม่น่าจะเป็นอย่างนั้น"

"ทีมแสดงให้เห็นถึงบุคลิกภาพที่ยอดเยี่ยมจากการต่อสู้ซึ่งเราได้ประตูตีเสมออย่างสมควร  และเรากำลังมองหาประตูชัย มันเป็นความผิดพลาด ก่อนจะเสียประตู เรากำลังเดินหน้าคว้าชัยชนะ และเราน่าจะคว้าโอกาสเอาไว้ได้"

"เรากระเสือกกระสนจากจังหวะที่โดนพวกเขาบุกเข้าใส่ แต่เราตอบสนองได้ดี เราจัดการกันได้ดีหลังเสียประตูก่อน และนับจากนั้นเราเล่นกันได้ดีขึ้น  เราคุมเกมได้ และสร้างโอกาสได้"

ต่อการบาดเจ็บของ ลุค ชอว์ และ ราสมุส ฮอยลุนด์ กุนซือดัตช์เอ่ยว่า "ด้วยขุมกำลังที่เรามีอยู่ในวันนี้ เราสมควรชนะเกมนี้ เราเริ่มต้นเกมของทั้งสองครึ่งเวลาได้อย่างเชื่องช้า เราสมควรมีความพร้อมกันตั้งแต่เสียงนกหวีดดังขึ้น"

"มันเป็นเรื่องที่เราสมควรถูกตำหนิ แต่ทีมแสดงให้เห็นถึงคาแรกเตอร์ที่ดีทั้งสองครึ่งเวลา"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport