ไร้ ฮอยลุนด์, ลินเดอเลิฟ รับบทแบ็กซ้าย! คาด 11 ตัวจริง แมนยู พบ ฟูแล่ม

คืนวันเสาร์นี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ช่วงนี้ผลงานดีต่อเนื่อง ชนะรวด 5 นัดหลังสุด (รวมทุกรายการ) มีคิวลงทำศึก พรีเมียร์ลีก โดยจะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ ฟูแล่ม ทีมอันดับ 12 ที่ชนะแค่นัดเดียว จาก 8 เกมหลังสุด (รวมทุกรายการ) และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงในระบบ 4-3-3 (หรืออาจมองเป็น 4-2-3-1 ก็ได้) ที่กุนซือ เอริค เทน ฮาก น่าจะเลือกใช้ในเกมนี้

- ผู้รักษาประตู : อ็องเดร โอนาน่า

ยึดมือหนึ่งยาวๆ เตรียมลงเฝ้าเสาให้ "ปีศาจแดง" เป็นนัดที่ 35 ในฤดูกาลนี้ 

- แบ็กโฟร์ : ดีโอโก้ ดาโลต์, ราฟาแอล วาราน, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ 

เทน ฮาก คงปรับแค่ตำแหน่งเดียวในแนวรับ ซึ่งก็คือแบ็กซ้าย เพราะไม่มีตัวเลือกเหลือแล้ว หลัง ลุค ชอว์ ได้รับบาดเจ็บ ดังนั้นคนที่จะรับบทบาทนี้หนีไม่พ้น ลินเดอเลิฟ ส่วน วาราน กับ แม็กไกวร์ จับคู่เซนเตอร์แบ็กต่อไป เช่นเดียวกับ ดาโลต์ ในตำแหน่งแบ็กขวา 

- แดนกลาง :  กาเซมีโร่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ค็อบบี้ ไมนู 

เพื่อความต่อเนื่อง เทน ฮาก ไม่ควรปรับเปลี่ยนแดนกลางที่กำลังเล่นได้อย่างลงตัว เพราะฉะนั้น กาเซมีโร่ กับ ไมนู จะสตาร์ตเป็นตัวรับคู่กันเหมือนเดิม โดยที่มี บรูโน่ ยืนสูงเป็นตัวปั้นเกมรุก 

- แนวรุก : อันโตนี่, มาร์คัส แรชฟอร์ด, อเลฮานโดร การ์นาโช่

ถือเป็นข่าวร้ายสุดๆ สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ ราสมุส ฮอยลุนด์ หัวหอกตัวเก่ง ซึ่งฟอร์มกำลังร้อน ดันมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อ และต้องพักแข้งราว 2-3 สัปดาห์ ทำให้นัดนี้ แรชฟอร์ด จำเป็นต้องถูกดันขึ้นไปเล่นหน้าเป้าแทน ส่วน การ์นาโช่ ก็ต้องโยกกลับมาเล่นด้านซ้ายอีกครั้ง ปล่อยให้ฝั่งขวาเป็นหน้าที่ของ อันโตนี่ 


   Subinho


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport