แมนซิตี้ โดนท้าทาย!ทีมซาอุดิเอาจริงรุมแย่งตัว เควิน เดอ บรอยน์

นักข่าวกีฬาชื่อดังระบุ สี่ทีมยักษ์ของ ซาอุดิ อาระเบีย พร้อมแย่งตัว เควิน เดอ บรอยน์ ยอดกองกลางทีม แมนฯ ซิตี้ ไปเสริมทัพเพิ่มอีกรายในซัมเมอร์นี้เช่นเดียวกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล ที่ยังเป็นเป้าหมายสำคัญเช่นเดิม

เบน เจค็อบส์ โพสต์ลงX เมื่อวันเสาร์ที่ 24 ก.พ.ว่าในซัมเมอร์นี้ทีมจาก ซาอุดิ อาระเบีย จะเดินแผนล่าตัวสตาร์ดังของ พรีเมียร์ลีก ไปค้าแข้งใน โปรลีก เพิ่มเติมอีกระลอกโดยนอกเหนือจาก ซาลาห์ ดาวยิงทีมชาติ อียิปต์ แล้ว พีไอเอฟ (พับลิก อินเวสต์เมนต์ ฟันด์) กองทุนเพื่อการลงทุนของรัฐบาลแห่งชาติ ซาอุดิ อาระเบีย ซึ่งเทคโอเวอร์สี่สโมสรใหญ่ของชาติทั้ง อัล นาสเซอร์ , อัล อิตติฮัด , อัล ฮิลาล และ อัล อาห์ลี มีแผนทาบทาม เดอ บรอยน์ พ่อค้าแข้งคนสำคัญของ แมนฯ ซิตี้ ไปร่วมสร้างสีสันด้วยเช่นกัน

ขณะเดียวกัน เจค็อบส์ ระบุว่า กาเซมีโร่ กับ ราฟาแอล วาราน สองขุนพลทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็อยู่ในข่ายที่ทีมจาก โปรลีก กระหายเซ็นสัญญาด้วย

"ซาอุดิ อาระเบีย จะเดินเกมครั้งสำคัญเพื่อเซ็นสัญญากับ เควิน เดอ บรอยน์ ในซัมเมอร์นี้ ทั้งสี่สโมสรที่ พีไอเอฟ คอนโทรลสนใจเขา และมันต้องใช้เงินเกินกว่า 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,500 ล้านบาท)" นักข่าวคนดังระบุ

"เด บรอยน์ เป็นเป้าหมายสำคัญเช่นเดียวกับ โม ซาลาห์ ซึ่งเป็นที่ต้องการของ อัล ฮิลาล และ อัล อิตติฮัด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา"

"กาเซมีโร่ กับ ราฟาแอล วาราน เป็นอีกสองรายที่ถูกจับจ้อง อัล ฮิลาล ต้องการรายแรก ขณะที่ อัล อิตติฮัด และ อัล นาสเซอร์ ต้องการรายหลัง"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport