บาเยิร์นไหมล่ะ? โซลชา ยันหวนคุมทีมแน่แต่รอทีมเหมาะสมเท่านั้น

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือว่างงาน เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องการหวนกลับมาคุมทีมอีกครั้ง หลังยังไม่ได้รับงานให้สโมสรอาชีพไหนเลยนับตั้งแต่โดนอัปเปหิออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุเงินไม่ใช่ประเด็นหลังแต่มันคือเรื่องความท้าทายล้วนๆ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เทรนเนอร์ชาวนอร์เวย์ ยอมรับว่าตนอยากที่จะหวนกลับไปทำงานกุมบังเหียนอีกครั้ง แต่ยังรอโอกาสที่เหมาะสม หลังเจ้าตัวยังคงว่างงานนับตั้งแต่ที่โดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สั่งปลดเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2021

 "น้าลูกอม" ยังคงไม่หวนกลับมาทำงานคุมทีมไหนทั้งนั้น หลังจากที่ว่างงานมานานกว่า 2 ปี โดยในช่วงที่ผ่านมามีหลายทีมที่พร้อมยื่นข้อเสนอให้เขาพิจารณา แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ไม่ยอมที่จะรับงาน เนื่องจากยังมองว่ายังไม่มีทีมที่เหมาะสม

 ล่าสุดชื่อของ โซลชา มีส่วนพัวพันกับตำแหน่งเทรนเนอร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หลังพวกเขาเตรียมปลด โธมัส ทูเคิ่ล แน่นอนแล้วหลังจบฤดูกาล 2023/2024 โดย โซลชา เปิดใจเกี่ยวกับโอกาสในการกลับมาทำงานคุมทีมอีกครั้งว่า "มันไม่ใช่ว่าผมกำลังมองหางาน เพราะผมกำลังสุขกับช่วงเวลาพักของผม แต่ผมพร้อมที่จะทำงาน"

 "มีบางสิ่งที่เป็นแรงกระตุ้นคุณซึ่งทำให้คุณจินตนาการว่าคุณสามารถประสบความสำเร็จบางอย่างได้ ผมอยากทำงานร่วมกับคนที่มีคุณค่าแบบเดียวกับผม ผมเคยเป็นโค้ชให้กับเอฟซี เคลาเซเนนเก้น/คริสเตียนซุนด์ รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี เรามีเกมสำคัญในวันพุธนี้ และผมยังมีงานวิเคราะห์เกมให้กับยูฟ่าด้วย"

 "ผมได้ดูการแข่งขันตลอด แต่นี่คือวิธีที่ดีที่จะทำให้หัวของคุณยังคงคิดเกี่ยวกับแท็คติกฟุตบอล ผมไม่อยากทำตัวเย่อหยิ่ง แต่เมื่อคุณเคยเป็นผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุณเคยอยู่ในระดับสูง คุณใช้ชีวิตของคุณที่ ยูไนเต็ด และทำเงินได้มากพอ ดังนั้นมันไม่ได้เกี่ยวกับเงิน มันเกี่ยวกับความท้าทาย" อดีตซูเปอร์ซับแมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport