จะได้ดวลกันสนุก!เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ถูกใจทัศนคติ เซอร์จิม มุ่งมั่นพาแมนยูคืนความยิ่งใหญ่

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ระบุ ส่วนตัวแล้วประทับใจที่ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ มุ่งมั่นที่จะพา แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นไปอยู่เหนือ "เรือใบสีฟ้า" ให้ได้ โดยมองว่านั่นเป็นทัศนคติในการทำทีมที่ถูกต้อง

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่าตนไม่มีปัญหาแต่อย่างใดที่ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ กล่าวว่าต้องการทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหนือกว่า "เรือใบสีฟ้า" ให้ได้ พร้อมบอกว่ามันเป็นเรื่องดีด้วยซ้ำที่ผู้บริหารของ "ปีศาจแดง" มีความมุ่งมั่นแบบนั้น

แร็ตคลิฟฟ์ เพิ่งประสบความสำเร็จในการเข้าถือหุ้นจำนวน 25 เปอร์เซ็นต์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมมีอำนาจบริหารงานด้านฟุตบอลแบบเต็มตัว ซึ่งเขาก็บอกว่าตั้งใจจะพาทีมกลับไปเป็นเบอร์ 1 ของเกาะอังกฤษพร้อมเขี่ยทั้ง แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ตกจากบัลลังก์ให้ได้

หลังโดนถามถึงการให้สัมภาษณ์ของ แร็ตคลิฟฟ์ แล้วนั้น กวาร์ดิโอล่า ก็บอกว่า "ประเด็นหลักมันไม่ใช่เรื่องการมานั่งกังวลพวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) ผมค่อนข้างมั่นใจว่าเมื่อมี เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ และคนอื่นๆ เข้าไปทำงานด้วยแล้วนั้น ยูไนเต็ด ก็จะมีพัฒนาการที่ดี ผมรู้สึกว่าพวกเขารู้ดีว่าจำเป็นต้องทำอะไร นั่นคือการแต่งตั้งคนที่สำคัญซึ่งมีประสบการณ์ในวงการแบบโชกโชนเพื่อทำให้โปรเจ็กต์มันดีขึ้น"

"ตอนที่ทีมของผมยังเทียบกับหลายทีมไม่ได้น่ะผมมักจะชื่นชมทีมเหล่านั้นอยู่เสมอ และคิดว่าเราจำเป็นต้องทำอะไรบ้างเพื่อที่จะลดช่องว่างจากทีมเหล่านั้นให้ได้, เพื่อที่จะดวลกับทีมเหล่านั้นให้ได้อย่างสูสี พวกเขาต่างก็เป็นคนที่มีจิตวิญญาณการแข่งขันสูง ถ้าพวกเขาอยากถูกตัดสินจากเป้าหมายที่ทำได้แบบสบายๆ (หมายถึงถ้า แร็ตคลิฟฟ์ ไม่ได้มีความมุ่งมั่นในระดับที่จะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เหนือกว่า แมนฯ ซิตี้) แล้วล่ะก็พวกเขาก็คงไม่มีทางมาถึงจุดเดียวกับเราได้หรอก"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport