สาวโรคจิตทำผวา!!รองเทรนต์ลงทุนจ้างการ์ดคุ้มกัน

หวาดผวามานานกว่า 1 ปี เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ทนไม่ไหวต้องจ้างการ์ดดูแล หลังมีสาวโรคจิตคอยตาม แถมยังลามไปถึงครอบครัวด้วย

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ลงทุนจ้างเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและนักสืบเอกชนมาดูแลตัวเอง หลังจากมีแฟนบอลสาวรายหนึ่งแอบติดตาม และอยากมีเพศสัมพันธ์ด้วย ตามรายงานจาก เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ 

รองกัปตัน "หงส์แดง" ที่กำลังบาดเจ็บอยู่ในเวลานี้ ต้องเจอเรื่องชวนผวามานานกว่า 1 ปีแล้ว หลังมีสาวโรคจิตรายหนึ่ง แอบตามถึงบ้านพัก, สนามซ้อมของ ลิเวอร์พูล และภัตตาคารโปรดของดาวเตะทีมชาติอังกฤษ รวมทั้งส่งจดหมายและข้อความลามกอนาจารมาให้ ขณะที่ครอบตรัวก็ได้รับข้อความโรคจิตด้วย 

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ วัย 26 ปี ต้องเปลี่ยนทั้งเบอร์โทรศัพท์มือถือ, ติดตั้งกล้องวงจรปิด และอุปกรณ์ส่งสัญญาณเตือน รวมทั้งได้รับคำแนะนำว่าอย่าโพสต์ความเคลื่อนไหวใดๆ ของตัวเองลงสื่อสังคมออนไลน์ด้วย ขณะที่ผู้บริหารในถิ่น แอนฟิลด์ ก็ได้รับรู้ถึงสถานการณ์ดังกล่าวแล้ว และให้การสนับสนุนนักเตะอย่างเต็มที่

แหล่งข่าวรายหนึ่งเผยผ่าน เดอะ ซัน ว่า "นี่เป็นเวลามากกว่าหนึ่งปีแห่งนรกสำหรับ เทรนต์ ผู้หญิงคนนี้ข่มขู่เขาและครอบครัว ส่งข้อความที่โจ๋งครึ่ม ได้เบอร์โทรศัพท์ของเขา โทรหาเขาไม่รู้จบ ส่งจดหมายโรคจิตและสื่อลามกไปยังบ้านในเชสเชียร์ของเขา มันเป็นช่วงเวลาที่น่ากังวลจริงๆ และ เทรนต์ ก็พยายามอย่างเต็มที่ที่จะไม่ปล่อยให้มันมามีผลกระทบต่อผลงานในสนาม"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport