เชลซี พบ ลิเวอร์พูล! โปเช็ตติโน่ อัปเดทความพร้อมก่อนชิง คาราบาว คัพ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ เชลซี ออกมาแถลงความพร้อมของทีม ก่อนจะมีคิวลงฟาดแข้งกับ ลิเวอร์พูล ในนัดชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ คืนวันอาทิตย์ที่ 25 ก.พ.นี้

ทัพ “สิงห์บลูส์” เพิ่งจะมีสุดสัปดาห์อันยอดเยี่ยมจากผลเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ถึงถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม 1-1 ถึงกระนั้น กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ยังคงมีเรื่องน่ากังวล เมื่อ ติอาโก้ ซิลวา กองหลังจอมเก๋าไม่มีชื่อในเกมดังกล่าว

“ผมคิดว่าเราจำเป็นต้องประเมินผู้เล่น เพื่อดูว่าพวกเขาสามารถมีส่วนร่วมในเกมวันอาทิตย์ได้หรือไม่ ผมจะแจ้งให้ทราบอีกทีในวันพรุ่งนี้ (วันเสาร์ที่ 24 ก.พ.) หากเราได้นักเตะบางคนกลับมาจากอาการบาดเจ็บ” โปเช็ตติโน่ กล่าว

“ซิลวา มีโอกาสลงเล่น พรุ่งนี้เราจะมาดูกันว่า เขาจะพร้อมลงเล่นในเกมวันอาทิตย์หรือไม่”

ขณะเดียวกัน “พอช” ยังพูดถึงโอกาสคว้าแชมป์รายการแรกกับ เชลซี 

“เป็นเรื่องที่ดีนะที่คุณพูดว่าในอังกฤษ เพราะผมเคยคว้าแชมป์รายการอื่นในฐานะโค้ชมาแล้ว ผมคิดว่ามันมีความหมายมากสำหรับเราและเหล่าสต๊าฟที่จะมีโอกาสในการผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศและได้ท้าทายทีมอย่าง ลิเวอร์พูล เพื่อคว้าแชมป์รายการแรกของเราที่นี่”

“ผมคิดว่ามันเป็นความฝันสำหรับเรา และสตาฟฟ์ทุกคน แน่นอนว่ามันเป็นไปได้ เรามีเวลา 90 นาที ในการบรรลุเป้าหมายนั้นและพวกเราก็จะสู้ พวกเราพร้อมแล้ว เราจะต่อสู้เพื่อให้สูสีกับพวกเขา มันเป็นโอกาสที่น่าทึ่งมากสำหรับเรา” โปเช็ตติโน่ ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport