เจอร์เก้น คล็อปป์ จ่อคุม บาเยิร์น?เอเจนต์ตอบชัดเจนเป็นไปได้แค่ไหน

มาร์ค โคซิคเก้ เอเจนต์ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ให้คำตอบถึงอนาคตของยอดกุนซือชาวเยอรมันอย่างชัดเจนแล้วหลังตกเป็นข่าวมีลุ้นคุมทีม บาเยิร์น มิวนิค แทนที่ โธมัส ทูเคิ่ล ในซีซั่นหน้า

บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ของ บุนเดสลีกา แถลงอย่างเป็นทางการแล้วว่า ทูเคิ่ล จะคุมทีมจนจบซีซั่นนี้ก่อนแยกทางกันหลังจากอดีตนายใหญ่ทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ , ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ เชลซี เริ่มมีผลงานที่ตกต่ำลงในระยะหลัง ประกอบกับสโมสรมีปัญหายุ่งเหยิงภายในอีกด้วย

นอกจาก ฮันซี่ ฟลิค อดีตนายใหญ่ เสือใต้ และ ชาบี อลอนโซ่ กุนซือทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมจ่าฝูงลีกเมืองไส้กรอกจะตกเป็นข่าวกับทีมยักษ์แห่งบาวาเรียแล้ว คล็อปป์ ซึ่งจะอำลา ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ถูกคาดหมายว่าได้รับความสนใจจากถิ่น อัลลิอานซ์ อารีน่า เช่นกัน

ต่อกรณีดังกล่าว โคซิคเก้ เอเจนต์ของ คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์กับ สกาย เยอรมนี เมื่อ 21 ก.พ.อย่างชัดเจนว่าผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จะไม่รับงานกับที่ไหนทั้งนั้นเนื่องจากเขาต้องการปลีกตัวเว้นวรรคหนึ่งปีตามที่เคยแถลงข่าว

"เจอร์เก้น คล็อปป์ จะไม่คุมทีมสโมสรหรือว่าทีมชาติหนึ่งปีหลังจบซีซั่นนี้ มันจะเป็นอย่างนั้น มันจะไม่มีการเปลี่ยนแปลง" โคซิคเก้ เอ่ย

ด้าน เควิน แฮตชาร์ด ผู้เชี่ยวชาญฟุตบอลยุโรปเสริมว่า "ผมคิดว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นคนที่มีหลักการหากคุณมองดูอาชีพของเขา เขาความหมายตามที่พูด ผมคิดว่าเขาต้องการเว้นวรรคอย่างแท้จริง และผมคิดว่าเขาจะถอยห่างสักระยะ"

"บาเยิร์น อยากได้ คล็อปป์ เขาอยู่ในสายตาของพวกเขามานานแล้วซึ่งสมเหตุผลดี แต่ผมไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นจริงในซัมเมอร์นี้"

"ไม่มีทางที่เขาจะย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล และกระโดดไปรับงานกับอีกทีมทันทีเพราะเขาพูดออกมาแล้ว"



ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport