ทางการ!โธมัส ทูเคิ่ล แยกทาง บาเยิร์น หลังจบซีซั่น

บาเยิร์น ตกลงแยกทาง โธมัส ทูเคิ่ล หลังจบซีซั่นนี้เรียบร้อย ขณะที่ร้านพูลชู ฮันซี่ ฟลิค และ ชาบี อลอนโซ่ เป็นสองตัวเต็งมารับงานต่อไป

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ว่า โธมัส ทูเคิ่ล จะก้าวลงจากตำแหน่งกุนซือแห่งถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ 

ทูเคิ่ล ต้องตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนักหลังพา บาเยิร์น แพ้รวดในสามเกมหลังของทุกรายการ และถูก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมจ่าฝูง บุนเดสลีกา ทิ้งห่างไปเป็นแปดแต้มแล้ว หลัง "เสือใต้" ออกไปแพ้ โบคุ่ม 2-3 ในเกมลีกนัดล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ทูเคิ่ล เผยว่า "พวกเราตกลงว่า เราจะจะยุติความร่วมมือกันหลังจากฤดูกาลนี้ จนกว่าจะถึงตอนนั้น ผมและทีมงานโค้ชของผมจะยังคงทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อให้แน่ใจว่าเราจะประสบความสำเร็จสูงสุด"

ขณะที่ เบตแฟร์ บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ยกให้ ฮันซี่ ฟลิค อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี เป็นเต็งที่ 1 ที่จะหวนกลับมาคุม บาเยิร์น โดยมีอัตราต่อรองอยู่ที่ 2/1 (แทง 1 จ่าย 2 ไม่รวมทุน) 

ด้าน ชาบี อลอนโซ่ กุนซือ เลเวอร์คูเซ่น ตามมาเป็นเต็ง 2 ราคา 4/1 (แทง 1 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่กำลังว่างงานอยู่ในเวลานี้รั้งเต็ง 3 ราคา 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน) ส่วนเต็ง 4 เป็นของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ที่เตรียมอำลา "หงส์แดง" หลังจบฤดูกาลนี้ ราคา 10/1 (แทง 1 จ่าย 10 ไม่รวมทุน)


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport