ไร้แกนหลักเพียบ, อาจปรับฟูลแบ็ก! คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง ลิเวอร์พูล พบ ลูตัน ทาวน์

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก มีคิวลงเตะอีกครั้งคืนวันพุธนี้ โดยจะเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ ลูตัน ทาวน์ ทีมอันดับ 18 ที่ไม่ชนะใครในสามเกมหลังสุด (เสมอ 1, แพ้ 2) และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริง (ระบบ 4-3-3) ที่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้สำหรับเกมนี้ ซึ่งถือเป็นสถานการณ์ที่น่าปวดหัวแทน คล็อปป์ จริงๆ เพราะตอนนี้ทีมขาดผู้เล่นแกนหลักเพียบเลย ไล่ตั้งแต่ตำแหน่งผู้รักษาประตูยันกองหน้า

- ผู้รักษาประตู : ควีวิน เคลเลเฮอร์ 

นายทวารมือสองชาวไอริชวัย 25 ปี เตรียมลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงแทน อลีสซง เบ็คเกอร์ (เจ็บแฮมสตริง) ติดต่อกันเป็นนัดที่สาม 

- แบ็กโฟร์ : โจ โกเมซ (คอนเนอร์ แบรดลีย์), อิบราฮิมา โกนาเต้ (จาเรลล์ ควอนซาห์), เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน (โจ โกเมซ)

คล็อปป์ ไม่น่าจะปรับคู่เซนเตอร์แบ็ก แต่อาจมีการปรับเปลี่ยนในตำแหน่งฟูลแบ็ก โดย โกเมซ จะกลับมาเป็นแบ็กขวาตัวจริงแทน แบรดลีย์ แต่ถ้า คล็อปป์ โยก โกเมซ ไปเล่นแบ็กซ้ายแทน โรเบิร์ตสัน แบ็กขวาก็จะยังคงเป็น แบรดลีย์ เหมือนเดิม ขณะที่ ควอนซาห์ ก็แอบมีลุ้นเป็นตัวจริงเช่นกัน หาก คล็อปป์ อยากพักแข้ง โกนาเต้ 

- แดนกลาง : อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ (บ็อบบี้ คล้าร์ก), วาตารุ เอ็นโด, ไรอัน กราเฟนแบร์ก 

แผงมิดฟิลด์ คล็อปป์ เหลือตัวเลือกไม่มาก ดังนั้น เอ็นโด กับ แม็ค อัลลิสเตอร์ คงลุยต่อ แต่ตัวด้านซ้ายเป็นโอกาสของ กราเฟนแบร์ก ที่จะได้กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง เนื่องจาก เคอร์ติส โจนส์ เจ็บ ส่วนดาวรุ่งอย่าง คล้าร์ก อาจทำเซอร์ไพรส์ ที่จะได้สตาร์ตแทน แม็ค อัลสิสเตอร์ ซึ่งลงเป็นตัวจริงมาสี่นัดติด 

- แนวรุก : ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์, โคดี้ กัคโป, หลุยส์ ดิอาซ 

ดีโอโก้ โชต้า, ดาร์วิน นูนเญซ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ต่างมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน แต่สองรายหลังนั้น ไม่ถึงกับหนัก และอาจพร้อมช่วยทีมในเกมนี้ อย่างไรก็ตาม ถ้า คล็อปป์ ไม่อยากเสี่ยง เอลเลียตต์ ก็จะได้ยืนแนวรุกฝั่งขวาแทน ซาลาห์ โดยที่มี กัคโป เล่นหน้าเป้า และ ดิอาซ พลิ้วอยู่ด้านซ้ายเช่นเคย 

Subinho 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport