ชัดเจน! ลิเวอร์พูล ขาด 2 แข้งเกมชิงดำคาราบาว

เดอะ เทเลกราฟ เผย ลิเวอร์พูล หมดสิทธิ์ใช้งานสองนักเตะในเกม คาราบาวคัพ นัดชิงชนะเลิศปะทะกับ เชลซี วันอาทิตย์นี้อย่างแน่นอนแล้วหลังทั้งคู่บาดเจ็บจากเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่ทีมบุกไปถล่ม เบรนท์ฟอร์ด 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สื่อเจ้าดังกล่าวรายงานเมื่อ 19 ก.พ.ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก หมดสิทธิ์ใช้งาน ดีโอโก้ โชต้า กับ เคอร์ติส โจนส์ อย่างแน่นอนแล้วในเกมชิงชนะเลิศ คาราบาวคัพ ฟัดกับ เชลซี ที่ เวมบลีย์ เนื่องจากทั้งสองบาดเจ็บจนต้องเปลี่ยนตัวออกในเกมสยบ เดอะ บีส์

ต่อการขาด โชต้า ถือเป็นปัญหาสำหรับ หงส์แดง ไม่น้อยเนื่องจากเจ็ดเกมหลังในทุกรายการ ดาวเตะทีมชาติ โปรตุเกส ยิงไปห้าประตูและสองแอสซิสต์ ขณะที่ซีซั่นนี้ โจนส์ พัฒนาทักษะการยิงประตูได้ดีขึ้นเช่นกัน

นอกจากสองสตาร์แล้ว หงส์แดง ยังมีปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายรายทั้ง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ , ติอาโก้ อัลกันตาร่า , โฌแอล มาติป , เบน โด๊ค และ โดมินิก โซโบซไล ขณะที่นายทวาร อลิสซง ที่ไม่ได้ลงสนามในเกมบู๊กับ เบรนท์ฟอร์ด เนื่องจากเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขณะซ้อมต้องเร่งเรียกความฟิต แต่สำหรับ ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าทีมชาติ อุรุกวัย ที่โดนเปลี่ยนตัวอีกรายในเกมดวลกับ เบรนท์ฟอร์ด น่าจะเป็นการระวังเอาไว้มากกว่า

อย่างไรก็ดี ก่อนเกมฉะกับ สิงห์บลูส์ ลิเวอร์พูล มีคิวเปิด แอนฟิลด์ ต้อนรับ ลูตัน ในเกม พรีเมียร์ลีก วันพุธนี้ ขณะที่เศรษฐีลอนดอนไม่มีเกมกลางสัปดาห์ให้ลงเล่น


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport