ระดับโลก!เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เชื่อเสมอ ควีวิน เคลเลเฮอร์ มีศักยภาพแจ่ม

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ระบุ มั่นใจในฝีมือของ ควีวิน เคลเลเฮอร์ อยู่เสมอ พร้อมบอกว่าตอนนี้ทุกคนในทีมต้องให้ความช่วยเหลือ เคลเลเฮอร์ เช่นกัน

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังกัปตันทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนเชื่อมั่นอยู่เสมอว่า ควีวิน เคลเลเฮอร์ ผู้รักษาประตูมือสองของทีมเป็นคนที่มีฝีมือยอดเยี่ยม

ในเกมลีก 2 นัดที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องส่ง เคลเลเฮอร์ ลงเฝ้าเสา หลังจาก อลีสซง เบ็คเกอร์ มีอาการบาดเจ็บด้านกล้ามเนื้อ แต่นายด่านชาวไอริชก็ทำผลงานได้โดดเด่นพอตัว และเขาก็จะได้ต้องช่วยทีมต่อในเกม คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศกับ เชลซี วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้

ฟาน ไดค์ เผยว่า "ผมพูดอยู่เสมอว่าเขาเป็นผู้รักษาประตูระดับโลก การเป็นนายทวารมือสองมันเป็นเรื่องที่ทำใจยอมรับได้ยาก แต่การเป็นมือสองของหนึ่งในผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดของโลกมันไม่ใช่เรื่องที่น่าอับอายเลยสักนิด"

"ตอนนี้เขาต้องก้าวขึ้นมาช่วยทีมและทุกคนก็ต้องการความมั่นใจสักนิด ขณะเดียวกันทุกคนก็ต้องทำให้เขามีความมั่นใจด้วยว่าเขาจะทำงานตามเป้าหมายได้ ทุกคนต่างก็ต้องการความรักจากคนภายนอกสักหน่อย ก็หวังว่าวันเสาร์นี้ (การซ้อม) เขาจะสานต่อเรื่องต่างๆ ได้ และทำให้เขาลงเล่นเกมต่อไปในสภาพที่มีความมั่นใจแบบเต็มเปี่ยมนะ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport