เจ็บจี๊ด!คัลวิน ฟิลลิปส์ เผยคำพูด เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทำแม่ไม่ปลื้ม

คาลวิน ฟิลลิปส์ เผยถึงคำพูดของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ เรือใบสีฟ้า ที่ทำให้ตัวเองหมดความมั่นใจ รวมทั้งทำให้คุณแม่ไม่แฮปปี้

ฟิลลิปส์ อดีตกองกลางทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ถูก แมนฯ ซิตี้ ปล่อยให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืมตัวมาใช้งานในช่วงเปิดตลาดเดือนก่อนเนื่องจากเขาไม่อยู่ในแผนของผู้จัดการทีมสแปนิช

หลังถูกดึงมาจากทีม ยูงทอง ในราคา 42 ล้านปอนด์ (ราว 1,890 ล้านบาท)  เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ฟิลลิปส์ ไม่อาจคว้าตำแหน่งในทีมตัวจริงของสโมสรได้โดยซีซั่นที่ผ่านมาเขาได้ลงเล่นแค่ 21 นัดซึ่งส่วนใหญ่เป็นการลงบู๊ในฐานะตัวสำรอง

กระทั่งในซีซั่นนี้ ฟิลลิปส์ ได้ลงเล่นแค่ 10 นัด และเพิ่งยิงประตูแรกกับ แมนฯ ซิตี้ ได้จนในทึ่สุดกองกลางทีมชาติ อังกฤษ ตัดสินใจย้ายมาร่วมทีม เวสต์แฮม แบบยืมตัว และเผยถึงสิ่งที่ไม่ปลื้มในตัว กวาร์ดิโอล่า

ต่อกรณีนี้ ดาวเตะวัย 28 ปีระบุถึงคำพูดของนายใหญ่สัญชาติกระทิงดุซึ่งให้สัมภาษณ์ต่อสื่อถึงสภาพความฟิตว่าเขามีน้ำหนักตัวมากขึ้นหลังจบศึก ฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งทำให้ครอบครัวของเขาไม่ปลื้ม

"ตอนที่ เป๊ป บอกว่าผมน้ำหนักเกิน เขาพูดถูก แต่มันมีทางอื่นที่จะทำได้" ฟิลลิปส์ ให้สัมภาษณ์กับ เดอะ มิเรอร์

"ผมไม่ได้ไม่เห็นด้วยกับเขา แต่แน่นอนว่ามันทำลายความเชื่อมั่นของผม และครอบครัวของผมไม่แฮปปี้โดยเฉพาะคุณแม่"

"ผู้คนสามารถพูดเรื่องน้ำหนักเกินได้หากเขามีน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น 10 กิโลกรัม แต่ผมน่าจะหนักขึ้นแต่ 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น"

"แน่นอนผมคิดว่า เป๊ป โมโหที่ผมไม่ได้มาซ้อมตั้งแต่เนิ่นๆ แต่มันเป็นการสื่อสารที่ผิดพลาดระหว่างผู้คนในทีม แมนฯ ซิตี้ กับผม"

"ผมถูกบอกให้กลับมาในวันที่พวกเขากำหนด และผมกลับมาก่อนกำหนดเสมอเพราะผมไม่ได้เล่นให้ อังกฤษ มากนักในทัวร์นาเมนต์"

"ผมอยู่ในช่วงฟื้นฟูอาการเจ็บไหล่ และ เป๊ป อยากให้ผมกลับมาหลังจากเราจบทัวร์นาเมนต์เพื่อให้ผมลงเล่นเกมอุ่นเกือก ผมไม่ได้รับแจ้งเพราะหากเขาติดต่อมาหาผม ผมจะอยู่ในทีมแน่"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport