นำฝูงแล้ว!เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ฟุ้ง แมนซิตี้ อยู่ในช่วงฟอร์มแกร่ง

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ เปิกปากชี้ เรือใบสีฟ้า กำลังอยู่ในฟอร์มที่แข็งแกร่งสุดขีดกระทั่งกระโดดขึ้นเป็นจ่าฝูงชั่วคราวได้สำเร็จจากเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ได้ด้วยสกอร์ 2-0 ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 10 ก.พ.

แมนฯ ซิตี้ ไม่ทำให้สาวกผิดหวังเมื่อเผด็จศึกทีม ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน ได้ตามความคาดหมายจากสองประตูของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ และที่สำคัญทีมเจ้าบ้านไม่เปิดโอกาสให้อาคันตุกะมีลุ้นคลำเป้าด้วยซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่กุนซือสแปนิชชี้แจงว่าแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าแชมป์เก่ากำลังอยู่ในฟอร์มที่สมบูรณ์แบบ

"ผมบอกพวกเขาแล้ว พวกเขาไม่เชื่อผม เรามาถึงจุดนี้ได้แล้ว และเราไม่ถูกยิงเข้ากรอบเลย แน่นอนว่าพวกเขาประสานงานกันได้อย่างยอดเยี่ยม สุดท้ายการเปลี่ยนแปลงในครึ่งหลังทำให้เรามีจังหวะเกมที่ดีขึ้น และเราได้ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กลับมายิงประตูได้เช่นกัน" กวาร์ดิโอล่า ให้สัมภาษณ์

"การได้เขากลับมาตอนที่เราได้ลูกเตะมุม และมันเป็นการจบสกอร์ที่น่าทึ่ง"

"ช่วงครึ่งแรกภาษากายของเราไม่ดีพอ เราบ่นใส่กันเสมอ ครึ่งหลังเรามีเกมที่ดีขึ้น  หากคุณต้องการสิ่งที่ดีที่สุดจากตัวเอง ภาษากายของคุณต้องเป็นไปในแนวทางที่ดี  และในที่สุดมันก็เป็นสามแต้มที่สำคัญ"

กุนซือสกินเฮดเอ่ยถึง เควิน เดอ บรอยน์ ตามมาว่า "เควิน สดชื่นมากนับตั้งแต่หายเจ็บ สภาพจิตใจของเขารวมทั้งขาของเขากำลังสดชื่น ด้วยเหตุนี้บางเกมผมจึงไม่ต้องการส่งเขาลงเล่นเป็นตัวจริงเพราะเขามีผลกระทบมากกว่าการได้ออกสตาร์ต"

"เป็นเรื่องสำคัญที่คู่แข่งของเรามีโอกาสมากแค่ไหน มันเป็นกุญแจสำคัญ และเฉลี่ยแล้วมันไม่มากมายเลย"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport