เด็กมันมีของจริงๆ ! เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ภูมิใจ แบรดลี่ย์ ฟอร์มพุ่งกระฉูด

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาจอมบุกของ ลิเวอร์พูล ภูมิอกภูมิใจกับฟอร์มของเจ้าหนูคอนเนอร์ แบรดลี่ย์ ที่ก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมในช่วงที่ผ่าน ระบุมั่นใจมาตลอดว่าเด็กคนนี้มีของเพราะเห็นแววตั้งแต่ตอนซ้อมในทุกๆ วัน

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กเท้าชั่งทองของ ลิเวอร์พูล ยอมรับตนรู้สึกภูมิใจกับผลงานที่โดดเด่นของ คอนเนอร์ แบรดลี่ย์ แบ็กขวาดาวรุ่ง ที่พัฒนาศักยภาพจากเด็กในศูนย์ฝึกเยาวชนกลายเป็นตัวหลักของทัพ "หงส์แดง" ในเวลานี้ 

ดาวเตะชาวไอร์แลนด์เหนือ วัย 20 ปี ได้รับโอกาสลงสนามจากกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ในช่วงที่ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เข้ารับการรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ และนักเตะสามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้สำเร็จ จนได้รับความไว้วางใจจาก "บอส" ให้เป็นตัวหลักมาตลอด

แบรดลี่ย์ ทำไปแล้ว 1 ประตู 5 แอสซิสต์ แม้ตอนที่ "รองเทรนต์" หายเจ็บเขาก็ยังคงได้รับความไว้วางใจจาก คล็อปป์ ให้ลงประจำในตำแหน่งแบ็กขวา แต่ในแมตช์ที่แพ้ อาร์เซน่อล 1-3 นักเตะไม่ได้ลงเล่นเนื่องจากคุณพ่อเพิ่งเสียทำให้เขาต้องกลับไปอยู่กับครอบครัว

 อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เปิดใจว่า "มันสุดยอดมากๆ กับสิ่งที่เขาทำ และต้องยกความดีความชอบให้กับเขา รวมทั้งการซ้อมหนักมาตลอดของเขา ผมคิดว่าแนวทางที่เขายกระดับตัวเอง และการแสดงผลงานออกมามันน่าเหลือเชื่อมากๆ"

"เราเห็นแบบนี้มาแล้วในทุกๆ วันช่วงที่ฝึกซ้อมว่าเขาเก่งมากแค่ไหน และนักเตะดาวรุ่งคนอื่นๆ ก็เช่นเดียวกัน มันเป็นช่วงเวลาที่ดีเยี่ยมสำหรับเด็กๆ ในอะคาเดมี่ มันดีจริงๆ ที่ได้เห็นแบบนี้" แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ กล่าวทิ้งท้าย



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport