สำคัญต่อการเล่น!ลี ชาร์ป ตั้งคำถาม มาร์คัส แรชฟอร์ด ยังรัก แมนยู เต็มที่อยู่หรือไม่

ลี ชาร์ป ยิงคำถามไปยัง มาร์คัส แรชฟอร์ด ว่ายังรักทีมแบบเต็มที่อยู่รึเปล่า โดยบอกว่าถ้าเกิด แรชฟอร์ด ไม่มีความรู้สึกแบบนั้น เขาก็ต้องย้ายออกไปซะ

ลี ชาร์ป ตำนานปีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งคำถามกั มาร์คัส แรชฟอร์ด ว่ามีความรักที่จะเล่นให้ทีมถึงระดับ 100 เปอร์เซ็นต์เต็มหรือไม่

เมื่อไม่กี่วันก่อน แรชฟอร์ด ตกเป็นประเด็นฉาวจากการไปเที่ยวไนต์คลับถึงตอนดึกดื่นจนส่งผลให้ไม่สามารถลงซ้อมกับทีมได้ ซึ่งมันก็ทำให้เขาโดนตำหนิมากขึ้นไปอีกเมื่อพิจารณาถึงการที่ซีซั่นนี้เขาฟอร์มตกอย่างหนัก ขณะที่ในเกมกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส นั้น แม้ว่าเขาจะทำประตูได้แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้ฉลองด้วยท่าตามปกติจนทำให้หลายคนเกิดความสงสัยในระดับหนึ่ง

ชาร์ป เผยว่า "เรารู้ดีว่าเขาชอบชี้ไปที่หัวของตัวเองเวลาฉลองประตู และผมคิดว่าคำตอบทั้งหมดมันอยู่ตรงนั้นนั่นแหละ เขารักสโมสรมากพอจนถึงขนาดที่ว่าอยากเล่นที่นั่นรึเปล่า ?"

"เขาจำเป็นต้องมีความรู้สึกที่อยากจะช่วยทีมของเขาและพยายามไปถึงระดับเดียวกับที่เคยทำได้เมื่อซีซั่นก่อนให้ได้ ถ้าเขาไม่มีความรู้สึกแบบนั้นมันก็อาจจะหมายความว่าความคิดของเขามันเปลี่ยนไป"

"เขาไม่มีความสุขกับผู้จัดการทีมหรือแนวทางการบริหารสโมสรในตอนนี้รึเปล่า ? มันอาจจะมีเรื่องภายในบางอย่างที่เราไม่รู้ซึ่งทำให้เขาไม่มีความสุขกับสโมสรราว 4-5 เปอร์เซ็นต์ แต่ถ้าเป็นแบบนั้นเขาก็ต้องย้ายออกไปซะ และแทนที่ด้วยคนที่จะหนุนหลังทีมกับกุนซือระดับ 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม"

"มีเพียง มาร์คัส แรชฟอร์ด เท่านั้นที่จะตอบคำถามเหล่านั้นได้ ผมไม่รู้จักเขาเป็นการส่วนตัวน่ะนะ ดังนั้นผมเลยคิดว่ามีเพียง มาร์คัส แรชฟอร์ด เท่านั้นที่รู้ว่าเส้นทางการค้าแข้งของเขาจะเป็นยังไงต่อไป"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport