ลิเวอร์พูล งานเข้า!สื่อฮังการีปูดข่าว โดมินิค โซโบซไล พักยาว

แฟนบอล ลิเวอร์พูล มีเสียว หลังสื่อฮังการี กระพือข่าว โดมินิค โซโบซไล ต้องพักยาว หลังเจ็บซ้ำที่กล้ามเนื้อหลังต้นขา ส่งผลให้จะชวดนัดชิง คาราบาว คัพ กับ เชลซี ปลายเดือนนี้

อินเด็กซ์ สื่อฮังการี รายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่ 6 กุมภาพันธ์ว่า โดมินิค โซโบซไล ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก จะหมดสิทธิ์ลงสนามให้ "หงส์แดง" นานถึง 4 สัปดาห์เลยทีเดียว

ดาวเตะทีมชาติฮังการี ไม่มีชื่อในเกมลีกที่ ลิเวอร์พูล ออกไปพ่าย อาร์เซน่อล 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา ก่อนมีรายงานว่า เจ้าตัวบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาอีกรอบ และกำลังประเมินอาการอยู่ในเวลานี้

โซโบซไล เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาที่เกิดขึ้นในเกมชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-2 เมื่อวันขึ้นปีใหม่ และกลับมาลงเล่นได้ในนัดถล่ม เชลซี 4-1 ก่อนจะมาโชคร้ายเจ็บซ้ำขึ้นมาอีก 

อินเด็กซ์ รายงานว่า "คนของ ลิเวอร์พูล คาดว่าจะใช้เวลาพักฟื้นประมาณ 3-4 สัปดาห์สำหรับนักเตะวัย 23 ปี แม้ว่าสโมสรจะยังไม่ประกาศผลการวินิจฉัยที่แน่ชัด แต่เรารู้ว่า จากสถานการณ์ปัจจุบันกรณีของ โซโบซไล จะพักฟื้นประมาณ 3-4 สัปดาห์" 

หาก โซโบซไล ต้องใช้เวลาพักฟื้นนานถึง 1 เดือนก็จะอดลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก 4 นัดที่จะพบกับ เบิร์นลี่ย์, เบรนท์ฟอร์ด, ลูตัน ทาวน์ และ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ รวมถึง เอฟเอ คัพ รอบ 5 และ คาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ กับ เชลซี ในวันอาทิตย์ที่ 25 ก.พ.นี้ อีกด้วย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport