คนเดียวจบ!พิธีกรดังร้อง อาร์เซน่อล เซ็น1แข้งซิวแชมป์พรีเมียร์ลีกชัวร์

เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรชื่อดังสาวก อาร์เซน่อล ออกโรงแสดงความมั่นใจว่า เดอะ กันเนอร์ส จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ได้อย่างแน่นอนหาก มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมสแปนิชตัดสินใจเซ็นสัญญากับเป้าหมายคนสำคัญแค่รายเดียวก่อนตลาดวาย

มอร์แกน แสดงทัศนะหลังจากทีม ปืนใหญ่ บุกไปคว่ำ ฟอเรสต์ แบบหวุดหวิด 2-1 ในเกมลีกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาทั้งๆที่พวกเขามีโอกาสสอยตาข่ายนับครั้งไม่ถ้วนว่าทีมเมืองหลวงสมควรเซ็นสัญญากับ ไอแวน โทนีย์ หัวหอกทีม เบรนท์ฟอร์ด ซึ่งจะเพียงพออย่างแน่นอนต่อการพาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้

"เป็นชัยชนะสำหรับเกมเยือนที่ดีก่อนเกมนัดสำคัญกับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์นี้ เซ็นสัญญากับกองหน้าเถอะ มิเกล! คว้า โทนีย์ มายืนคู่กับ เชซุส และเราจะได้แชมป์ลีก" มอร์แกน โพสต์ลงสื่อโซเชี่ยลแม้สตาร์ทีม เดอะ บีส์ จะประกาศแล้วว่าไม่ย้ายทีมในเดือนนี้เพื่อตอบแทนสโมสรที่สนับสนุนเขาในช่วงถูกแบนแปดเดือนข้อหาเล่นพนันฟุตบอล

หลังคว้าสามแต้มจากทีม เจ้าป่า ได้ อาร์เซน่อล ในฐานะรองจ่าฝูงมีแต้มตามหลัง ลิเวอร์พูล สองแต้ม แต่ลงเล่นมากกว่าหนึ่งนัดก่อนที่ หงส์แดง จะเปิดบ้านต้อนรับ เชลซี ในเกมลีกคืนวันพุธนี้

ด้าน กาเบรียล เชซุส ซึ่งยิงเม็ดแรกให้ อาร์เซน่อล นำหน้า ฟอเรสต์ ในนาทีที่ 65 ก่อนที่ บูคาโย่ ซาก้า จะซัดเม็ดสองในนาทีที่ 72 ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า "เราคอนโทรลเกมได้ และวิธีที่ดีที่สุดคือการเก็บบอลได้ในพื้นที่สุดท้าย เราทำได้ดีในครึ่งแรก แต่เรายิงประตูไม่ได้"

"ครึ่งหลังเรายิงประตูได้ ดังนั้นเราจึงคอนโทรลเกมได้มากขึ้น ผมย้ายมาที่สโมสรพร้อมกับความอดทน และกระหายที่จะพัฒนา ผมคิดว่าผมทำได้ดี โชคร้ายที่ผมบาดเจ็บ"

"ผมโดนเตะตอนซ้อม ดังนั้นผมจึงมีปัญหาอีกครั้ง แต่ผมทำงานหนัก"

"เพื่อนร่วมทีมสนับสนุนผมเป็นอย่างดี วันนี้ผมโชคดีนิดหน่อยที่มีโอกาสหนึ่งครั้ง ผมแฮปปี้ที่พวกเขาสนับสนุนผม"

อนึ่ง ตลาดนักเตะหน้าหนาวของ พรีเมียร์ลีก จะปิดลงในวันพฤหับดีที่ 1 ก.พ.


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport