3 แต้มฟอร์มหรู! มิเกล อาร์เตต้า สุดแฮปปี้ อาร์เซน่อล ชนะ ฟอเรสต์

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสแปนิชของ อาร์เซน่อล แฮปปี้สุดๆ หลังลูกทีมทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนสามารถบุกชนะ ฟอเรสต์ ในเกมลีกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ระบุการได้สามคะแนนพร้อมทั้งโชว์ฟอร์มเด็ดเป็นสิ่งที่น่าพอใจมากๆ

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรงของ อาร์เซน่อล เผยตนมีความสุขมากๆ กับฟอร์มการเล่นของลูกทีมในแมตช์เฉือนชนะ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา

"เดอะ กันเนอร์ส" โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดด้วยการไล่บดบี้ขยี้แหลกเจ้าบ้าน ก่อนจะมาได้ประตูนำ 2-0 จาก กาเบรียล เชซุส และ บูกาโย่ ซาก้า ในครึ่งหลัง แต่โดน "เจ้าป่า" ตีไข่แตกได้ในช่วงท้ายเกมจาก ไตโว อโวนิยี่ 

อย่างไรก็ตามทีมเยือนสามารถรักษาสกอร์ได้และเก็บ 3 คะแนนสำคัญ ทำให้ตอนนี้พวกเขาขึ้นมารั้งรองจ่าฝูงด้วยการมี 46 คะแนนตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูงเพียง 2 แต้มเท่านั้น แต่แข่งมากกว่า 1 แมตช์

อาร์เตต้า เปิดใจว่า "ผมมีความสุขจริงๆ กับฟอร์มการเล่นและผลการแข่งขัน สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อปีที่ผ่านมายังคงอยู่ในความรู้สึกของเรา เราเล่นด้วยฟอร์มที่ดี เราต้องอดทน เราสามารถสร้างโอกาสงามๆ ได้หลายครั้งจากหลายวิธีซึ่งเป็นเรื่องน่าพอใจจริงๆ เราเสียประตู และหลังจากนั้นก็ต้องเจอกับความยากลำบาก"

สำหรับกรณีที่ เชซุส มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่านั้น นายใหญ่เลือดกระทิงดุ กล่าวว่า "ผมก็ไม่รู้ เขามีอาการบาดเจ็บในเกมที่ผ่านมา เข่าของเขามีอาการบางอย่าง และเป็นข้างที่เคยเจ็บมาก่อน เขาเป็นคนคิดบวก และผมไม่แปลกใจกับแนวทางที่เขาเล่นในค่ำคืนนี้"

ขณะเดียวกัน อาร์เตต้า ยังได้กล่าวถึงกรณีที่ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ กับ เบน ไวท์ มีปากเสียงกันว่า "นั่นเป็นการกระตุ้นกันและกัน หลังจากที่ไม่พอใจกับการเสียประตู ผมชอบแบบนี้ พวกเขาต้องการอะไรที่มากกว่านี้ และพยายามที่จะแก้ปัญหา"

"บางครั้งหลังจบเกมทั้งอารมณ์ และ ความโกรธยังคุกรุ่นอยู่ แต่ผมชอบที่นักเตะมีการกระตุ้นกันและกัน และต้องการแสดงผลงานที่ดีที่สุดเพื่อทีม" นายใหญ่ชาวสแปนิช ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport