ลิเวอร์พูล พบ เชลซี!กองหลังตัวเก่งสิงห์อาจพลาดดวลหงส์

เชลซี งานเข้า! เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ต้องลุ้นหนัก ลีวาย โคลวิลล์ จะฟิตทันเจอ ลิเวอร์พูล หรือไม่ ขณะที่ คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู และ เทรวอห์ ชาโลบาห์ หายเจ็บกลับมาซ้อมแล้ว

ลีวาย โคลวิลล์ กองหลังสารพัดประโยชน์ของ เชลซี อาจพลาดลงเล่นให้กับต้นสังกัด ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่จะออกไปเยือน ลิเวอร์พูล ที่สนาม แอนฟิลด์ คืนวันพุธที่ 31 มกราคมนี้ หลังพลาดการฝึกซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ 29 ม.ค. ที่ผ่านมา

กองหลังวัย 20 ปี มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยที่กล้ามเนื้อหลังต้นขาขณะอบอุ่นร่างกาย จนทำให้พลาดลงสนามให้กับทัพ “สิงห์บลูส์” ในเกมที่เสมอกับทัพ “สิงห์ผยอง” แอสตัน วิลล่า 0-0 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ด้าน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ เชลซี หวังให้ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ กลับมามีชื่อทันลงช่วยทีมในเกมที่จะพบทัพ “หงส์แดง” แต่ โคลวิลล์ จำเป็นต้องกลับมาลงฝีกซ้อมในวันอังคารนี้ให้ได้เสียก่อน 

หาก โคลวิลล์ ไม่สามารถเรียกความฟิตกลับมาได้ทันเวลา เชลซี ก็ยังมีตัวเลือกอื่นๆ ในแดนหลังที่พร้อมใช้งานอย่าง เบอนัวต์ บาเดียชิล ขณะที่ เบน ชิลเวลล์ ก็จะพร้อมกลับมายืนแบ็กซ้าย หลังลงมาเป็นตัวสำรองในเกมที่พบกับ แอสตัน วิลล่า

อย่างไรก็ตาม เชลซี ยังได้รับข่าวดีอยู่บ้าง หลัง คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู และ เทรวอห์ ชาโลบาห์ สามารถกลับมาลงซ้อมกับทีมได้แล้ว และอาจมีชื่อเป็นตัวสำรองให้กับทีมได้ในเกมวันพุธนี้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport