รั้งไม่สำเร็จ!เจอร์เก้น คล็อปป์ เมินข้อเสนอคุม ลิเวอร์พูล ต่อ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ปฏิเสธที่จะรับหน้าที่กุมบังเหียน หงส์แดง ต่อไปแม้จะถูก ไมค์ กอร์ดอน ประธาน เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป พยายามรั้งตัวเอาไว้

คล็อปป์ ประกาศข่าวช็อกขอลาออกจากการคุมทีม ลิเวอร์พูล หลังจบซีซั่นนี้โดยเจ้าตัวให้เหตุผลว่าหมดพลังในการทำงานแล้วนับตั้งแต่เข้ามานั่งเก้าอี้ตัวสำคัญของถิ่น แอนฟิลด์ ในปี 2015

ต่อกรณีดังกล่าว นายใหญ่ชาวเยอรมันเผยว่าแจ้งต่อผู้บริหารสโมสรให้รับรู้ล่วงหน้าแล้วก่อนตัดสินใจประกาศให้ทุกคนได้รับรู้ผ่านสื่อ พร้อมระบุจะเว้นวรรคหนึ่งปีเพื่อพักผ่อน ตลอดจนยืนยันว่าจะไม่รับงานคุมทีมอื่นใน พรีเมียร์ลีก อีก

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 30 ม.ค.รายงานข่าวแจ้งว่า กอร์ดอน พยายามเจรจาให้ผู้จัดการทีมวัย 56 ปีเปลี่ยนใจทำหน้าที่ต่อโดยยินดีเสนอค่าแรงเพิ่มให้ แต่ คล็อปป์ ปฏิเสธโดยยืนยันว่าเงินไม่ใช่เรื่องสำคัญจากที่ทั้งสองได้สนทนากันผ่านทางโทรศัพท์เนื่องจากเขาตัดสินใจอย่างเด็ดขาดแล้ว

นอกจาก คล็อปป์ แล้ว คาดว่าสตาฟฟ์ของเขาทั้ง เป๊ป ไลน์เดอร์ส และ ปีเตอร์ คราเวียตซ์ จะบอกลา หงส์แดง เช่นกัน รวมถึง วิตอร์ มาตอส โค้ชฝ่ายพัฒนาเพื่อความเป็นเลิศด้วย ขณะที่ ยอร์ก ชมัดท์เค่ ผู้อำนวยการกีฬาจะอำลาสโมสรทันทีหลังปิดตลาดนักเตะเดือนนี้


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport