ออกอาการไม่ปลื้ม?แฟน แมนยู สงสัย อาหมัด ดิยัลโล่ เซ็งจัดหลังชวดลงเกมนิวพอร์ท

อาหมัด ดิยัลโล่ ปีกอนาคตไกล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำแฟนๆสงสัยหลังการเคลื่อนไหวในโลกโชเชียลล่าสุด หลังเกมที่ ปีศาจแดง บุกชนะ ทีมลีกทู อย่าง นิวพอร์ท ในเกมเอฟเอคัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อาหมัด ดิยัลโล่ ไม่ได้ลงเล่นแม้แต่นาทีเดียว ในเกมชนะ นิวพอร์ท เคาน์ตี้ 4-2 ในเกมเอฟเอ คัพ รอบที่ 4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โดยบรรดาดาวรุ่ง ต่างได้รับการคาดว่าจะได้รับโอกาสในการเจอกับทีมจากลีกทู ซึ่งเกมเมื่อคืนมี ค็อบบี้ ไมนู เป็นตัวจริง และ โอมารี ฟอร์สัน ลงเป็นตัวสำรอง ขณะที่ อาหมัด ถูกทิ้งไว้บนม้านั่งสำรอง ซึ่งอาจทำให้เขาก็ไม่พอใจกับเรื่องนี้มากนัก แม้จะกลับมาจากอาการบาดเจ็บ แต่อาหมัดก็ยังพยายามดิ้นรนเพื่อลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ในช่วงหลังๆ นี้

หลังจากเกมปะทะ กับ นิวพอร์ท อาหมัดได้กดไลค์ให้ ทวิตหนึ่ง บนโซเชียล X (ทวิตเตอร์เดิม) ที่เขียนว่า "นี่ อาหมัด ดิยัลโล่ ถ้าพวกเขาไม่ส่งคุณลงเป็นตัวจริงในเกมเอฟเอ คัพ นัดเยือน นิวพอร์ท เคาน์ตี้ มันไม่คุ้มเลยจริงๆ ที่คุณจะสละเวลาให้พวกเขา “กลับบ้านเถอะ มาในที่ที่คุณรู้สึกซาบซึ้งใจจริงๆ”

โดยโพสต์ดังกล่าว นอกจากแคปชั่นดังกล่าว ยังมีรูปของ อาหมัด ในชุดซันเดอร์แลนด์ เพื่อเป็นการย้อนไปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ที่เขาใช้เวลาทั้งฤดูกาล ในการเป็นนักเตะสัญญาแบบยืมตัวอยู่ที่นั่น โดยยิงไป 14 ประตูและแอสซิสต์อีก 3 ประตูจากการลงสนาม 39 นัดใน ลีกแชมเปี้ยนชิพ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport