นกสองหัว!เอเยนต์จวกพวกคนดังหากินกับอาการเดี้ยง โมฮาเหม็ด ซาลาห์

รามี่ อับบาส นายหน้าของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จวกคนมีชื่อเสียงในโลกอินเตอร์เน็ตที่พยายามหากินจากอาการเดี้ยงของดาวเตะ ลิเวอร์พูล โดยบอกว่าก่อนหน้านี้คนเหล่านั้นดีใจจนเนื้อเต้นที่ได้เจอกับ ซาลาห์ ตัวเป็นๆ แท้ๆ

 รามี่ อับบาส เอเยนต์ของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล และทีมชาติอียิปต์ ตำหนิคนดังในโลกอินเตอร์เน็ตบางคนที่พยายามจะสร้างกระแสให้ตัวเองด้วยการตำหนิดาวเตะวัย 31 ปี

 ซาลาห์ ถูกคน อียิปต์ ยกให้เป็นความหวังหลักของชาติกับการทำศึก แอฟริกา เนชั่นส์ คัพ 2023 แต่เขาได้รับบาดเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมรอบแบ่งกลุ่มนัดที่เสมอกับ กานา 2-2 เมื่อวันที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา จนทำให้ต้องพักรักษาตัวหลายวัน

 ทั้งนี้ มันมีการตัดสินใจให้ ซาลาห์ เดินทางกลับไปที่ ลิเวอร์พูล เพื่อรับการรักษากับที่นั่น เพราะเชื่อกันว่าทีมแพทย์ของ "หงส์แดง" มีคุณภาพดีจนจะช่วยให้ ซาลาห์ หายเจ็บได้เร็วกว่าหากเทียบกับการให้เขาอยู่กับทีมชาติอียิปต์ต่อไป โดยในกรณีที่ดีที่สุดนั้น ซาลาห์ ก็อาจจะหายทันกลับไปช่วยทัพ "มัมมี่" ได้ด้วย อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าวทำให้คนอียิปต์บางรายไม่พอใจในตัว ซาลาห์ อย่างมาก เพราะมองว่าในฐานะกัปตันทีมชาติแล้วนั้นเขาควรจะอยู่กับทีมต่อไปถึงจะถูก

 อับบาส เผยผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า "คนบางคนและอินฟลูเอ็นเซอร์ (หมายถึงคนดังในโลกอินเตอร์เน็ต) บางรายที่เคยดีใจจนถึงขั้นเข่าอ่อนตอนเจอ โมฮาเหม็ด ตัวเป็นๆ รวมถึงขอให้เขากดฟอลโล่ว์พวกเขาหรือไม่ก็ขอถ่ายรูปเซลฟี่กับเขาน่ะกลับกำลังพยายามที่จะฉกฉวยประโยชน์จากการที่เขาได้รับบาดเจ็บ และกังขาถึงความทุ่มเทที่ โมฮาเหม็ด มีให้กับบ้านเกิดของเขา"

 "พวกเขาทำแบบนั้นเพียงเพื่อเพราะต้องการชื่อเสียง, ยอดคลิก และให้คนกดไลค์ก็เท่านั้น ผมอยากจะขอบคุณเหล่าคนที่ทำเรื่องที่สมเกียรติ รวมถึงชี้ให้เห็นว่าการกระทำแบบนั้นมันเป็นเรื่องที่ไร้สาระและเป็นการกระทำที่ต่ำช้าอย่างมาก"

 "ผมน่ะจำชื่อของทั้ง 2 ฝั่งนั่นแหละ (หมายถึงทั้งคนที่สนับสนุน ซาลาห์ และคนที่ตำหนิ ซาลาห์) ที่สำคัญที่สุดเลยก็คือผมอยากจะบอกกับคนส่วนใหญ่ที่ให้กำลังใจ โมฮาเหม็ด ว่าพวกคุณไม่ต้องกังวลเลย เพราะขวัญใจระดับโลกของพวกคุณ ซึ่งเป็นคนที่พวกคุณช่วยสร้างมาเองกับมือน่ะ เป็นคนที่มีหัวใจแกร่งอย่างมากจนไม่มีทางที่จะท้อแท้แค่เพราะพวกบนโซเชียลมีเดียหรอก มันจะไม่มีอินฟลูเอ็นเซอร์คนไหนก็ตามที่จะเปลี่ยนแปลงสิ่งนั้นได้ต่อให้พวกเขาจะทำเป็นโกรธจนแทบจะหายใจไม่ออกตายหรือน้ำลายฟูมปากตายก็ตาม"


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport