โผล่ปุ๊บยิงปั๊บ ! เคอร์ติส โจนส์ อวยไส้แตก ดีโอโก้ โชต้า พร้อมฉายาโคตรเท่

เคอร์ติส โจนส์ มิดฟิลด์เด็กปั้น ลิเวอร์พูล อดใจไม่ไหวขออวย ดีโอโก้ โชต้า แนวรุกฟอร์มแรง หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมา พร้อมระบุที่ของฉายา "ผี" ซึ่งเหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง

เคอร์ติส โจนส์ กองกลางชาวอังกฤษของ ลิเวอร์พูล กล่าวยกย่องความสุดยอดของ ดีโอโก้ โชต้า กองหน้าฟอร์มฮอตชาวโปรตุกีส พร้อมเผยที่มาของสมญานาม "ผี" ที่ตนตั้งให้เพื่อนร่วมสังกัดเพื่อซูฮกความเก่งฉกาจของเขา

ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส กำลังสร้างผลงานดีมีคุณภาพนับตั้งแต่ที่หายเจ็บกลับมาลงสนาม โดยล่าสุดเพิ่งจะตะบัน 2 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ให้กับทัพ "หงส์แดง" ในแมตช์บุกทุบ บอร์นมัธ 4-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 

โจนส์ แสดงความเห็นถึงความยอดเยี่ยมของ โชต้า ว่า "ตอนนี้ผมอยู่ในจุดที่เรียกเขาว่า "ผี" (the ghost) เพราะเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่คุณคิดว่าเขาไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเกม จากนั้นก็เก็บบอลและเปลี่ยนมันกลายเป็นประตู !"

"ผมเคยอยู่ห้อมล้อมด้วยกองหน้าระดับโลกมากมายตั้งแต่ตอนที่ผมยังเป็นเด็กในศูนย์ฝึกเยาวชนจนถึงรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี และจากนั้นก็ขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ และเขาก็ก้าวไปอยู่ในจุดนั้น เมื่อเกมไม่ได้เข้าทางเขา มันเป็นเรื่องง่ายที่กองหน้าจะไม่ได้บอล และไม่มีอิทธิพลกับเกม แต่ โชต้า ยังคงอยู่ในเกมเสมอ"

"แม้แต่ตอนที่เขาจับบอลไม่ดี และไม่เหมาะสม บอลกระเด้งอยู่รอบๆ ในเขตโทษ จากนั้นมันก็กลายเป็นประตูของ โชต้า และคุณคิดว่า -มีแค่ โชต้า เท่านั้นที่จะทำแบบนี้ได้ !- การที่มีเขาอยู่ในทีมเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อจริงๆ"

"เขาช่วยทีมเยอะมาก  เขาวิ่งตลอดเวลา และเมื่อเขามีความมั่นใจในแบบที่เป็นอยู่เหมือนในตอนนี้ ไม่มีอะไรต้องสงสัยเลยว่าทุกๆ เกมเขาจะทำประตูได้แน่" กองกลางขวัญใจสาวก "เดอะ ค็อป" กล่าว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport