ของดีต้องแย่ง! ลิเวอร์พูล, แมนซิตี้ เตรียมเปิดศึกล่า โยชัว คิมมิช

นักข่าวดังเมืองเบียร์ คอนเฟิร์ม โยชัว คิมมิช ห้องเครื่อง บาเยิร์น มิวนิค กำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยที่มียักษ์ใหญ่เมืองน้ำหอมพร้อมแย่งชิงตัวอีกทีม

ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างมีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว โยชัว คิมมิช กองกลางคนสำคัญของ บาเยิร์น มิวนิค ช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก คริสเตียน ฟัลค์ ผู้สื่อข่าวลูกหนังของ สปอร์ต บิลด์ สื่อดังเมืองเบียร์ เมื่อวันพุธที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา 

ฟัลค์ ซึ่งรู้ลึกความเคลื่อนไหวและข่าวสารวงใน "เสือใต้" เป็นอย่างดี คอนเฟิร์มผ่าน X (ทวิตเตอร์ ในอดีต) ว่า เป็นเรื่องจริงที่ "หงส์แดง" และ "เรือใบสีฟ้า" อยากได้ตัว คิมมิช หลังจบฤดูกาลนี้ โดยปัจจุบัน ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 28 ปี เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า แค่ปีเดียว หรือถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 เท่านั้น 

นอกจากนี้ ฟัลค์ เสริมว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสโมสรลูกหนังฝรั่งเศส เป็นอีกหนึ่งทีมที่อยากได้ตัว คิมมิช ไปเสริมแกร่ง โดยอ้างอิงจาก อั๊กตู ฟุต สื่อฟุตบอลเมืองน้ำหอม 

ทั้งนี้ คิมมิช เป็นกำลังสำคัญให้กับ บาเยิร์น มาตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015 โดยจนถึงตอนนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ "เสือใต้" ไปแล้ว 369 นัด ทำได้ 41 ประตู


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport