ไม่เคยคุยกับ เทน ฮาก! ไบรอัน บร็อบบีย์ หักอก แมนยู ขออยู่กับ อาแจ็กซ์ ต่อ

ไบรอัน บร็อบบีย์ หัวหอก อาแจ็กซ์ ระบุ ไม่สนใจย้ายออกจากทีมในตลาดช่วงหน้าหนาว ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด แอบเหล่เขาอยู่

ไบรอัน บร็อบบีย์ กองหน้าดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรชั้นนำของศึก เอเรดิวิซี่ เนเธอร์แลนด์ส กล่าวว่าตนไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากทีมในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้แต่อย่างใด

บร็อบบีย์ ถือเป็นผลผลิตจากอะคาเดมี่ของ อาแจ็กซ์ โดยแม้จะเคยย้ายไปอยู่กับ แอร์เบ ไลป์ซิก ช่วงหนึ่ง แต่เขาก็กลับมาอยู่กับทีมเมื่อปี 2022 ขณะที่ซีซั่นนี้แข้งวัย 21 ปีก็โชว์ฟอร์มได้สวยหรูด้วยการทำไป 11 ประตูจากการลงเล่นในลีก 17 นัด

ทั้งนี้ ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งที่จะดึงดาวเตะชาวดัตช์มาร่วมทัพเพื่อเสริมความแข็งแกร่งในแดนหน้า เพราะเดิมที เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ก็สนิทกับ บร็อบบีย์ ในระดับหนึ่งอยู่แล้ว และที่จริงทีมดังแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็เคยให้ความสนใจในตัว บร็อบบีย์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเหมือนกัน แต่ตอนนั้นก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

หลังถูกถามถึงข่าวลือเรื่องการย้ายทีมแล้วนั้น บร็อบบีย์ ก็ตอบว่า "ผมเห็นข่าวพวกนั้นแล้ว แต่ผมจะอยู่ใน อัมสเตอร์ดัม ต่อไป ผมไม่ได้พูดคุยอะไรกับ เอริค เลย จริงอยู่ว่าเราเคยส่งข้อความผ่านทาง WhatsApp กันบ้าง แต่ผมคิดว่าตอนนี้ เอริค น่าจะยุ่งๆ อยู่ ผมเองก็มีเบอร์ใหม่ด้วย พวกเขาจะกลับมาทาบทามผมในช่วงซัมเมอร์นี้ได้ไหมน่ะเหรอ ? ฮ่าๆ ก็ไม่รู้สินะ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport