ซ้อน3! เมีย-กิ๊ก ไม่หนำใจ ไคล์ วอล์คเกอร์ แอบคบหญิงอีกคน ช่วงปี 2019

ไคล์ วอล์คเกอร์ แอบคบกับหญิงอีกคนในช่วงที่ยังมีความสัมพันธ์กับ แอนนี่ คิลเนอร์ และ ลอรีน กู๊ดแมน จนกลายเป็นว่าในช่วงหนึ่งเขาคบซ้อนกับหญิงถึง 3 คน ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แอบคบกับนางแบบปริศนาคนหนึ่งในช่วงที่เขายังมีความสัมพันธ์แบบคนรักกับ แอนนี่ คิลเนอร์ ภรรยาของเขา และ ลอรีน กู๊ดแมน กิ๊กของเจ้าตัว ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของประเทศอังกฤษ

หลายวันก่อน วอล์คเกอร์ ตกเป็นข่าวฉาวว่านอกใจ คิลเนอร์ ด้วยการคบกับ กู๊ดแมน ในปี 2019 โดยถึงแม้ความสัมพันธ์ของเขากับ กู๊ดแมน จะเป็นแบบสั้นๆ แต่มันก็ถึงขั้นทำให้อีกฝ่ายท้องและให้กำเนิดลูกไปเมื่อช่วงเดือนเมษายน ปี 2020

เรื่องดังกล่าวทำให้ คิลเนอร์ โมโหมากๆ จนประกาศว่าเธอตัดสินใจที่จะแยกกันอยู่กับ วอล์คเกอร์ ทั้งที่เธอกับฝ่ายชายเคยคืนดีกันหลังจากแยกทางกันไปแบบสั้นๆ ขณะที่แข้งวัย 33 ปีก็แสดงท่าทีว่ายังไม่อยากเสียภรรยาของเขาไป

กระทั่งล่าสุด เดอะ ซัน ก็แฉว่าที่จริงในช่วงปี 2019 วอล์คเกอร์ ไปจู๋จี๋กับนางแบบคนหนึ่ง หลังเขาเจอกับเธอที่ไนต์คลับในช่วงเดือนมกราคมของปีนั้น ซึ่งเป็นช่วง 4 เดือนก่อนที่เขากับ คิลเนอร์ จะแยกทางกันแบบสั้นๆ โดยดาวเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษถึงขั้นเคยคุยเรื่องที่จะสร้างทายาทรักกับนางแบบปริศนาคนนั้นด้วย ก่อนที่ความสัมพันธ์ของเขากับเธอจะสิ้นสุดลงในช่วงเดือนกันยายน ปี 2021


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport