อาร์เซน่อล ปัดข้อเสนอคู่แข่งพรีเมียร์ฯขอยืม เอมิล สมิธ โรว

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ยัน อาร์เซน่อล ไม่ปล่อย เอมิล สมิธ โรว ให้ทีมคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอนยืมตัว เพราะยังมีความสำคัญกับทีม และตัวนักเตะเองก็แฮปปี้ดีอยู่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

อาร์เซน่อล ปฎิเสธข้อเสนอจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ขอยืม เอมิล สมิธ โรว กองกลางชาวเมืองผู้ดี ไปใช้งานในช่วงเปิดตลาดนักเตะหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากยังอยู่ในแผนทำทีมของ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสแปนิช

เดวิด มอยส์ กุนซือ "ขุนค้อน" ต้องการนักเตะประเภทสร้างสรรค์เกมมาเสริมทัพ หลังอนาคตของ ลูกัส ปาเกต้า กองกลางทีมชาติบราซิล ยังไม่แน่นอน เพราะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามให้ความสนใจอยู่ และเล็งไปที่ สมิธ โรว วัย 23 ปี ที่ช่วงหลังหลุดเป็นตัวสำรองยาวในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

นอกจาก สมิธ โรว แล้วนั้น เวสต์แฮม ยังให้ความสนใจ คาลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางของ แมนฯ ซิตี้ อีกรายด้วย หลัง มอยส์ เคยอยากได้ตั้งแต่สมัยเล่นให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด แต่โดน "เรือใบสีฟ้า" แย่งไปเมื่อปี 2022 ด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ  1,980 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวแวดวงลูกหนังคนดังชาวอิตาเลียน รายงานความคืบหน้าผ่าน เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ม.ค. ว่า " อาร์เซน่อล ปฏิเสธข้อเสนอเบื้องต้นของ เวสต์แฮม ที่ขอยืม เอมิล สมิธ-โรว ไปร่วมทีม"

"อาร์เซน่อล  ไม่มีความตั้งใจที่จะปล่อย เอมิล สมิธ-โรว ให้ทีมอื่นยืม เนื่องจากยังเป็นนักเตะสำคัญสำหรับทีมของ อาร์เตต้า ขณะที่ตัวนักเตะเองก็ยังมีความสุขที่ได้อยู่กับ อาร์เซน่อล ต่อไป" เหยี่ยวข่าวระดับเทียร์1 ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport