บอร์นมัธ พบ ลิเวอร์พูล!เจอร์เก้น คล็อปป์ อัพเดต3แข้งเจ็บ-คืบหน้า โม ซาลาห์

เจอร์เก้น คล็อปป์ อัพเดตอาการบาดเจ็บของ โดมินิค โซโบซไล, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน สามแข้ง ลิเวอร์พูล ก่อนไปเยือน บอร์นมัธ พร้อมพูดถึง โม ซาลาห์ ที่ไปเจ็บกับทีมชาติอียิปต์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า ต้องรอผลแกนเอ็มอาร์ไอก่อนถึงจะทราบว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งมีอาการบาดเจ็บหนักแค่ไหน หลังโดนเปลี่ยนตัวออกระหว่างเกมที่ อียิปต์ เสมอ กานา 2-2 ในศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา 

สำหรับอาการบาดเจ็บดังกล่าวของ ซาลาห์ ส่งผลสะเทือนมาถึง "หงส์แดง" หลังมีการคาดการณ์เบื้องต้นว่าอาจจะเจ็บบริเวณเอ็นกล้ามเนื้อหลังต้นขา แต่จะรุนแรงมากแค่ไหนยังไม่สามารถทราบได้ และต้องรอการเปิดเผยจากทีมแพทย์ของทัพ "มัมมี่" เสียก่อน 

คล็อปป์ เผยในการแถลงข่าวก่อนเกมที่ ลิเวอร์พูล จะไปเยือน บอร์นมัธ วันอาทิตย์ที่ 21 ม.ค.นี้ว่า "เรายังไม่รู้อะไรเลย เราคุยกันเมื่อคืนนี้ และมีการประเมิน พวกเขาจะทำเช่นนั้น แล้วเราจะได้รู้มากขึ้น มันจะมีการอัลตราซาวนด์ และเอ็มอาร์ไอ จากนั้นเราถึงจะได้เห็นว่าเป็นอย่างไร" 

พร้อมกันนี้ นายใหญ่ "หงส์แดง" ยืนยันว่าทั้ง โดมินิค โซโบซไล กองกลางทีมชาติฮังการี, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายทีมชาติสกอตแลนด์ ยังไม่พร้อมลงช่วยทีมในเกมพบ บอร์นมัธ

"เทรนต์ เข้าใกล้ ดอม (โซโบซไล) ใกล้ ร็อบโบ้ ใกล้ ทุกอย่างกำลังไปในทิศทางที่ถูกต้อง แต่ยังไม่ใช่สำหรับเกมสุดสัปดาห์นี้" กุนซือชาวเยอรมัน เผย

นอกจากนั้น คล็อปป์ ยังพูดถึง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน อดีตกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งย้ายไปอยู่กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม หลังยกเลิกสัญญากับ อัล เอตติฟาค สโมสรซาอุฯ ว่า "ผมมีความสุขกับเขาเพราะดูเหมือนว่าเขาจะมีความสุข และนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผม"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport