ย้ายแน่! โชลินตอนส่อเล่นนัดสุดท้ายกับ นิวคาสเซิ่ล เรียบร้อย

โชลินตอน กองกลางวัย 27 ปีของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ส่อแววลงเล่นให้กับต้นสังกัดเป็นนัดสุดท้ายท่ามกลางสัญญาที่เหลือเพียง 18 เดือน และหากยังไม่มีข้อสรุปภายในซัมเมอร์นี้ทีม "สาลิกาดง" อาจจำใจที่จะต้องปล่อยเขาออกไปจากถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค

เดลี่ เมล สื่อจากประเทศอังกฤษรายงานว่าดาวเตะทีมชาติบราซิล จะทำการผ่าตัดในสัปดาห์หน้าจากอาการบาดเจ็บต้นขาที่ได้รับมาในเกมที่ นิวคาสเซิล บุกไปเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 3-0 ในดาร์บี้แมตช์ฉบับ เอฟเอ คัพ รอบ 3 ทำให้เขาต้องรูดม่านปิดฉากในช่วงที่เหลือของฤดูกาล

อย่างไรก็ตาม สัญญาของ โชลินตอน เหลือเพียงแค่ 18 เดือนเท่านั้น โดยเขาย้ายมาจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในบุนเดสลีกา เยอรมนั ด้วยสัญญา 6 ปี ค่าตัว 40 ล้านปอนด์ในปี 2019 และทำผลงานยิง 18 ประตู 8 แอสซิสต์จากการลงเล่น 152 นัด ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่สิ่งที่ทำให้ทัพ ”สาลิกาดง“ ต้องหนักใจคือ ค่าเหนื่อยที่สตาร์หมายเลข 7 เรียกร้องนั้นเกินกว่าเพดานค่าเหนื่อยที่สโมสรตั้งไว้ และนั่นจะทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในทีม

ด้าน เอดดี้ ฮาว กุนซือชาวอังกฤษต้องการที่จะเก็บดาวเตะมากประสบการณ์รายนี้ไว้กับทีม แต่ก็เข้าใจว่าถ้าทีมยังไม่สามารถหาข้อตกลงที่ลงตัวได้ก็จำใจที่จะต้องปล่อยอดีตดาวเตะฮอฟเฟ่นไฮม์ออกไปในตลาดรอบถัดไป


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport