แมนยู พบ สเปอร์ส!เอริค เทน ฮาก อัพเดตแข้งเจ็บผี-อวยพร ซานโช่

เอริค เทน ฮาก อัพเดตสภาพทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนเจอ สเปอร์ส พร้อมอวยพรให้ เจดอน ซานโช่ ไปทำผลงานดีกับ ดอร์ทมุนด์

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยถึงความพร้อมของ "ปีศาจแดง" ก่อนรับมือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคมนี้ โดยยืนยันว่า นักเตะหลายรายที่บาดเจ็บก่อนหน้านี้ต่างกลับมาลงฝึกซ้อมและพร้อมเป็นตัวเลือก

กุนซือชาวดัตช์ เผยว่า "ลิซานโดร มาร์ตีเนซ ลงซ้อม กาเซมีโร่ ลงซ้อม ลุค ชอว์ ลงซ้อม ดังนั้นจึงมีนักเตะที่กำลังกลับมา พวกเขากำลังเข้ามาเป็นตัวเลือกสำหรับเกมในวันอาทิตย์นี้" 

"ส่วน คริสเตียน เอริคเซ่น ที่ป่วยในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาจะกลับมา อันโตนี่ ก็จะกลับมา เช่นเดียวกับ อาหมัด ดิยัลโล่ ที่จะกลับมา เรามีทางเลือกเพิ่มมากขึ้นในเวลานี้เพื่อทำให้ 11 ตัวจริง และสำรองแข็งแกร่งขึ้น" เทน ฮาก กล่าว 

ส่วนในรายของ เมสัน เมาท์ กองกลางชาวอังกฤษ, ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็กซ้ายดัตช์ และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เซนเตอร์แบ็กสวีดิช นั้น เทน ฮาก เผยว่า ยังต้องใช้เวลาอีกสักพักถึงจะกลับมาช่วยทีมได้ 

พร้อมกันนี้ นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ยังอวยพรให้ เจดอน ซานโช่ ปีกชาวอังกฤษ ไปทำผลงานดีกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลัง "เสือเหลือง" ยืมตัวไปใช้งานจนจบฤดูกาลนี้

"ผมหวังว่าเขาจะไปได้ดี ผมขอให้เขาโชคดี แค่นั้นแหละ ผมหวังว่าเขาจะไปได้ดี และเขาจะประสบความสำเร็จที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์" เทน ฮาก ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport