แผงหลังอย่างหนา! ฌอน ไดช์ พอใจ เอฟเวอร์ตัน เบรก วิลล่า ขึ้นจ่าฝูงร่วม

ฌอน ไดช์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน กล่าวชมการเล่นเกมรับของทีมที่มีส่วนสำคัญไม่เสียประตูให้กับ แอสตัน วิลล่า ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ทั้งสองฝ่ายเสมอกันแบบไร้สกอร์ที่ กูดิสัน พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ม.ค. ซึ่งส่งผลให้ สิงห์ผงาด ไม่อาจคว้าชัยกระโดดขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงร่วมกับ ลิเวอร์พูล ได้

ไดช์ ยอมรับว่า เอฟเวอร์ตัน มีเกมเป็นรอง วิลล่า และได้ครองบอลน้อยกว่าชัดเจน แต่สามารถแบ่งแต้มทีมเยือนได้เนื่องจากแผงหลังเล่นกันได้อย่างเหนียวแน่น และเก็บคลีนชีตได้สำเร็จ

"แอสตัน วิลล่า เป็นทีมที่ดี และพวกเขาน่าจะนำเป็นจ่าฝูงร่วมในวันนี้ เรายังอยู่ในช่วงต้องทำงานกันอย่างหนัก เราได้คลีนชีตกับทีมชั้นยอด" ไดช์ ให้สัมภาษณ์

"เรามีโอกาสได้ประตูในเกมเช่นกันสองสามหน รวมแล้วมันเป็นหนึ่งแต้มที่ดีและคลีนชีต"

"เกมรับของเราในวันนี้ยอดเยี่ยมมาก ครึ่งหลังพวกเขาได้ครองบอลมาก แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มาก เราแทบไม่ได้ครองบอลเลย และหากคุณครองบอลไม่ได้ คุณก็ต้องทำให้แน่ใจว่าคุณจะไม่เสียหายแม้จะไม่ได้ครองบอล"

ไดช์ เสริมถึงโอกาสของทีม ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน ด้วยว่า "ดอม (โดมินิค คัลเวิร์ต ลูวิน)อยู่ในตำแหน่งที่ดีที่ฝ่าเข้าไป มันเป็นโอกาสทองของ ดอม  แต่นายทวารเซฟได้ดี บางครั้งคุณก็ต้องทำใจยอมรับ"

"เรากำลังเล่นได้อย่างคงเส้นคงวา เรามีความมุ่งมั่น และพร้อมวิ่งสู้ฟัด เรากำลังทำงานกันเพื่อการพัฒนา เรามองถึงความเป็นจริง"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport