พลาดเข้าแคมป์กับ อัล อิตติฮัด!หึ่ง แมนยู จ้องยืม คาริม เบนเซม่า

สื่อเมืองกระทิงประโคมข่าว คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีม อัล อิตติฮัด มีเหตุให้ต้องพลาดเข้าแคมป์เก็บตัวกับสโมสร และส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจยืมตัวมาร่วมทีม

มาร์ก้า รายงานเมื่อ 14 ม.ค.ว่า เบนเซม่า ไม่ได้เดินทางไปรายงานตัวเข้าแคมป์กับสโมสรที่ดูไบตั้งแต่วันศุกร์แล้วระหว่างที่ทีมดังของลีก ซาอุดิ อาระเบีย อยู่ในช่วงเตรียมความพร้อมก่อนลงเล่นในครึ่งหลังของซีซั่นเดือนหน้า

อย่างไรก็ดี มีการเปิดเผยว่าอดีตดาวยิงทีม เรอัล มาดริด ซึ่งมีปัญหากับกุนซือ มาร์เซโล่ กายาร์โด้ เช่นกัน และเริ่มทำให้แฟนบอลไม่ประทับใจติดพายุไซโคลนระดับหนึ่งจากสี่ระดับอยู่ที่ มอริเชียส จึงทำให้เขาไม่สามารถเดินทางไปที่ดูไบได้

ต่อสถานการณ์ดังกล่าว ฆาเบียร์ ปาร์ร่า เปนญ่า ผู้สื่อข่าวระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งตกเป็นข่าวหวังคว้ากองหน้ามาร่วมทีมในเดือนม.ค.นี้เพื่อแก้ปัญหาปืนฝืดสนใจยืมสตาร์เลือดน้ำหอมมาร่วมทีมเป็นเวลาหกเดือนตามที่ หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอกเลือดน้ำหอมของทีมเคยแสดงความเห็นเมื่อไม่นานมานี้ว่า เอริค เทน ฮาก น่าจะเซ็นสัญญากับดาวเตะทีม อัล อิตติฮัด ที่เริ่มมีปัญหากับสโมสร และถูกแฟนบอลโห่ใส่หลังเกมแพ้คารังให้กับ อัล นาสเซอร์ 5-2 เมื่อเดือนธ.ค.จนทำให้ล่าสุดพวกเขามีแต้มตามหลังจ่าฝูง อัล ฮิลาล ไกลลิบถึง 25 แต้มในฐานะทีมอันดับเจ็ดของตารางทั้งๆที่มีดีกรีเป็นแชมป์ลีกของประเทศเมื่อซีซั่นก่อน

ทั้งนี้ กองหน้าวัย 36 ปีมีผลงานยิงได้ 15 ประตูจากการลงเล่นให้ อัล อิตติฮัด 24 นัดจากทุกรายการ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport