เวสต์แฮม โดน บริสตอล ซิตี้ บดเจ๊า รอรีเพลย์เอฟเอ คัพ

จาร์ร็อด โบเว่น ซัดประตูช่วยพา เวสต์แฮม ยูไนเต็ด นำก่อน แต่ บริสตอล ซิตี้ ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ได้ ทอมมี่ คอนเวย์ ซัดพาทีมบดเจ๊า 1-1 ศึกเอฟเอ คัพ รอบสาม โดย "ขุนค้อน" จะกลับไปเล่นเป็นทีมเยือนบ้างในนัดรีเพลย์

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 3

วันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม 2567

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 บริสตอล ซิตี้ 

สนาม :  ลอนดอน สเตเดี้ยม

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 3 ประจำวันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม 2567 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ 4 นัดหลังในลีกไม่แพ้ใคร แถมคว้าชัยได้ถึง 3 นัด รั้งอันดับ 6 ของตาราง เปิดสนามลอนดอน สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ บริสตอล ซิตี้ ทีมอันดับ 11 ของตารางในศึก แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ

เริ่มเกมการแข่งขันมาเพียง 4 นาที เจ้าถิ่นเดินหน้าครองบอลบุกก่อนเป็น ลูกัส ปาเกต้า วางบอลยาวให้ จาร์ร็อด โบเว่น หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนที่ จาร์ร็อด โบเว่นจะแตะบอลหลบโกลทีมเยือน แล้วยิงโล่งๆ ส่งบอลเข้าประตูไป พา เวสต์แฮม ออกนำ บริสตอล ซิตี้ 1-0 

ต่อมาในนาทีที่ 32 "ขุนค้อน" ได้จังหวะบุกกดดัน กองหลังบริสตอล ซิตี้ พยายามโหม้งสะกัดบอลแต่บอลไปเข้าทาง เจมส์ วอร์ด-พราวส์ ได้จังหวะยิงเต็มข้อบอลพุ่งตรงกรอบแต่ยังเป็น แม็กซ์ โอเลียรี่ ที่ปัดบอลออกมาได้ 

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่ทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก เวสต์แฮม นำ บริสตอล ซิตี้ 1-0 

เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 61 เป็นฝั่งทีมเยือนไที่ได้ครองบอลบุกกดดัน ก่อนเป็น โจ วิลเลียมส์ ที่เก็บบอลได้ตรงกลางสนาม ก่อนแทงบอลยาวทะลุช่องไปให้ ทอมมี่ คอนเวย์ ได้บอลหลุดเดี่ยวก่อนยิงผ่านมือ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ เข้าไป ช่วยให้ บริสตอล ซิตี้ ตามตีเสมอ เวสต์แฮม 1-1 

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน เวสต์แฮม เสมอ บริสตอล ซิตี้ 1-1 โดย "ขุนค้อน" จะกลับไปเล่นเป็นทีมเยือนบ้างในนัดรีเพลย์ ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 3

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เวสต์แฮม (4-2-3-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ - วลาดิเมียร์ คูฟาล,คูร์ต ซูม่า,คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส(อันเจโล่ ออกบอนน่า น.40),เอเมอร์สัน -โทมัส ซูเช็ค,เอ็ดสัน อัลวาเรซ - ลูกัส ปาเกต้า (ดิวิน มูบาม่า น.15),เจมส์ วอร์ด-พราวส์,ปาโบล ฟอร์นาลส์ - จาร์ร็อด โบเว่น

บริสตอล ซิตี้ (4-2-3-1) : แม็กซ์ โอเลียรี่ - จอร์จ แทนเนอร์, แซ็ค วีเนอร์, โรเบิร์ต ดิกกี้, คาเมรอน พริง - เทย์เลอร์ การ์ดเนอร์ ฮิคแมน,โจ วิลเลียมส์ - เอนิส เมห์เมติ ,เจสัน ไนท์, แซม เบลล์ - ทอมมี่ คอนเวย์


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport