เริ่มจากเกมพบวีแกน! เอริค เทน ฮาก กระตุ้นแข้งแมนยูงัดฟอร์มเก่งปราบทุกทีม

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกร้องให้แข้ง "ผีแดง" ต้องทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อเอาชนะแมตช์ต่อๆ ไปของทีม โดยเริ่มจาเกมเอฟเอ คัพ พบ วีแกน แอธเลิตก วันจันทร์นี้ ระบุไม่สำคัญว่าจะเกมเหย้าเกมเยือนเพราะทีมมีเป้าหมายคว้าชัยชนะให้ได้

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมเก้าอี้ร้อนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นลูกทีมต้องงัดฟอร์มที่ดีที่สุดออกในสำหรับโปรแกรมต่อๆ ไปโดยเริ่มจากแมตช์พบ วีแกน แอธเลติก ทีมในศึก ลีก วัน เกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 วันจันทร์ที่ 8 มกราคมนี้

"ปีศาจแดง" ทำผลงานได้น่าผิดหวังอย่างมากในฤดูกาลนี้ โดยในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พวกเขาแพ้ไปถึง 9 เกมมีแค่ 31 แต้มรั้งอันดับ 8 ห่างจาก ลิเวอร์พูล จ่าฝูง 14 คะแนน ส่วนศึกคาราบาว คัพ และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตกรอบไปเรียบร้อยแล้ว 

ตอนนี้ศึกเอฟเอ คัพ ดูเหมือนจะเป็นความหวังเดียวที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังพอจะมีลุ้นคว้าโทรฟี่แชมป์เพื่อนำไปประดับในตู้โชว์ของสโมสร โดย เทน ฮาก ยอมรับว่าลูกทีมของตนต้องสู้แบบถวายหัวหากอยากจะประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้

"เราต้องลงเล่นหลายเกมในพรีเมียร์ลีก และเอฟเอ คัพ ในฟุตบอลถ้วยมันคือการแข่งขันที่ถ้าคุณไม่สู้คุณก็ตาย เราต้องพร้อมอย่างเต็มที่เพราะคู่แข่งของเขาจะใส่แบบเต็มร้อยเปอร์เซต์ โดยเฉพาะการเล่นเกมฟุตบอลถ้วยกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

"เราต้องเตรียมตัวให้พร้อม และความคาดหวังก็เหมือนกันทุกเกมนั่นก็คือเราต้องการคว้าชัยชนะ มันไม่สำคัญว่าเราจะเล่นเกมเยือนหรือในบ้าน เราต้องคว้าชัยชนะให้ได้" กุนซือชาวดัตช์ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport