ตั้งค่าตัวแล้ว!แมนยู พร้อมขาย ราฟาแอล วาราน ก่อนปิดตลาดม.ค.

Fussball News สื่อเยอรมันเผย แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าขาย ราฟาแอล วาราน ออกจากทีมในตลาดหน้าหนาวนี้ และตั้งราคาขายเซ็นเตอร์ฮาล์ฟชาวฝรั่งเศสเอาไว้เรียบร้อยแล้ว

วาราน ถูกระบุว่าเป็นหนึ่งในขุนพล เร้ด เดวิลส์ ที่สโมสรหวังขายทิ้งแลกกับการรับทรัพย์ในเดือนนี้หลังจาก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เข้ามาซื้อหุ้น 25% ของสังเวียนแข้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยเศรษฐีอิงลิชมีแผนสร้างทีมขึ้นมาใหม่

ต่อกรณีของกองหลังวัย 30 ปี สื่อเยอรมันเผยเมื่อ 7 ม.ค.ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งราคาขายอดีตเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีม เรอัล มาดริด เอาไว้แล้วที่หลัก 26 ล้านปอนด์ (ราว 1,118 ล้านบาท) หลังจากสโมสรเลือกใช้อ็อปชั่นต่อสัญญากับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กองหลังทีมชาติ สวีเดน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นอกจาก วาราน แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด มีกองหลังตัวกลางอยู่ในสังกัดหลายรายทั้ง จอนนี่ อีแวนส์ , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ที่น่าจะคืนสนามได้ในอีกไม่ช้า

มีการเปิดเผยว่า วาราน ได้รับความสนใจจากสองทีมใน ซาอุดิ อาระเบีย ทั้ง  อัล นาสเซอร์ และ อัล อิตติฮัด ขณะที่ สกาย เยอรมัน เผยว่าเขาหวังค้าเกือกในยุโรปต่อไป   และได้รับการจับตามองจาก บาเยิร์น มิวนิค หาก เสือใต้ พลาดการได้ตัว เอริค ดายเออร์ ปราการหลังทีม สเปอร์ส


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport