คู่ควร! วาตารุ เอ็นโด ซิวแข้งยอดเยี่ยมลิเวอร์พูลเดือนธันวาคม

ไร้ข้อกังขา... วาตารุ เอ็นโด มิดฟิลด์จอมบู๊เลือดซามูไร ได้รับการโหวตจากแฟนๆ เหนือ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซิวรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม ลิเวอร์พูล ประจำเดือนธันวาคม

วาตารุ เอ็นโด กองกลางตัวรับชาวญี่ปุ่นของ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมของสโมสรประจำเดือนธันวาคม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา 

ดาวเตะเลือดซามูไรวัย 30 ปี ได้รับการโหวตจากแฟนบอลผ่านเว็บไซต์ Liverpoolfc.com เข้าป้ายอันดับหนึ่ง ตามด้วย เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ได้อันดับสองและสาม ตามลำดับ 

สำหรับ เอ็นโด ซึ่งเพิ่งย้ายมาจาก เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมใน 8 นัดที่เล่นให้ "หงส์แดง" ตลอดช่วงเดือนธันวาคม โดยที่ทีมมีผลงานชนะ 5, เสมอ 2, แพ้ 1

"ผมดีใจมากๆ ที่ถูกเลือกให้คว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนธันวาคม ซึ่งผมก็หวังว่านี่เป็นเพียงรางวัลแรกของอีกหลายๆ รางวัลจะตามมา" เอ็นโด เปิดใจ "เดือนธันวาคมถือเป็นเดือนที่สำคัญอย่างมาก ซึ่งก็สำคัญสำหรับผมด้วย เพราะเรามีผู้เล่นหลายคนเจอปัญหาบาดเจ็บ และผมก็รู้ว่า ผมจำเป็นต้องโชว์ให้ทุกคนได้เห็นว่า ผมยังอยู่ตรงนี้ ถือเป็นเดือนที่ยากมากจริงๆ แต่สำหรับผมแล้ว ผมว่าเราเล่นกันได้เยี่ยมเลย"

ทั้งนี้ เอ็นโด เตรียมเดินทางไปรับใช้ทีมชาติญี่ปุ่น สู้ศึก เอเชียน คัพ 2023 ซึ่งจะฟาดแข้งระหว่างวันที่ 12 มกราคม ถึง 10 กุมภาพันธ์ 


ที่มาของภาพ : ไร้ข้อกังขา... วาตารุ เอ็นโด มิดฟิลด์จอมบู๊เลือดซามูไร ได้รับการโหวตจากแฟนๆ เหนือ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซิวรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม ลิเวอร์พูล ประจำเดือนธันวาคม
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport