กลับพรีเมียร์ลีก!เชฟยูไนเต็ด จ้องฉุด แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล เฝ้าเสา

เดลี่ เมล สื่อใหญ่เมืองผู้ดีเผย เชฟฯ ยูไนเต็ด แสดงความต้องการคว้าตัว แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล อดีตมือกาวทีม เลสเตอร์ ซิตี้ มาเฝ้าเสาในตลาดเดือนม.ค.นี้โดยปัจจุบันจอมหนึบทีมชาติ เดนมาร์ค อยู่ในสังกัดของ อันเดอร์เลชท์ ทีมดังในลีกเบลเยี่ยม

ชไมเคิ่ล อดีตผู้รักษาประตูทีม เดอะ ฟ็อกซ์ ชุดคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ครั้งประวัติศาสตร์ซีซั่น 2015/16 ตกเป็นข่าวมีโอกาสกลับมาวาดลวดลายใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้งหลังได้รับความสนใจจาก คริส  ไวล์เดอร์ นายใหญ่ทีม ดาบคู่ ที่กระหายเซ็นสัญญากับมือกาววัย 37 ปีในเดือนนี้

เมล เผยถึงกรณีดังกล่าวว่า ชไมเคิ่ล แสดงความสนใจย้ายกลับมาเล่นในลีกเมืองผู้ดีอีกหนแม้ เชฟฯ ยูไนเต็ด จะรั้งอันดับบ๊วยของ พรีเมียร์ลีก จากผลงานแพ้ 15 จาก 20 นัด และมีโอกาสตกลงสู่ แชมเปี้ยนชิพ สูงทั้งๆที่ลูกชายของ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานนายทวารทีมชาติ เดนมาร์ค เพิ่งย้ายไปร่วมทีม อันเดอร์เลทช์ เมื่อเดือนก.ย.ที่ผ่านมาภายใต้สัญญาหนึ่งปีโดยถึงขณะนี้เขาลงสนามไปแล้ว 13 นัด แต่เก็บคลีนชีตได้แค่ 2 นัด

ก่อนหน้านี้ หลังอำลาสังเวียนแข้ง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อเดือนส.ค.2022 ชไมเคิ่ล จรดปากกากับ นีซ ทีมลูกหนังของ ลีกเอิง แต่สถานการณ์ไม่เป็นอย่างที่ถูกคาดเอาไว้โดยนายประตูเดนส์ได้เฝ้าเสาไปทั้งสิ้น 46 นัดก่อนตกลงยกเลิกสัญญาด้วยความเห็นชอบของทั้งสองฝ่ายเมื่อเดือนก.ย.ที่ผ่านมา


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport