เสริมแกร่งลุ้นเลื่อนชั้น! เลสเตอร์ จ้องยืม ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่

เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง แชมเปี้ยนชิพ แสดงท่าสนใจยืม ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ มิดฟิลด์ทีม ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพในครึ่งหลังของซีซั่น 2023/24 หลัง แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมใน บุนเดสลีกา ส่งดาวเตะโปรตุกีสคืนให้กับ หงส์แดง แล้ว

คาร์วัลโญ่ ย้ายไปเล่นให้ ไลป์ซิก แบบยืมตัวหนึ่งซีซั่น แต่ล่าสุดเมื่อ 31 ธ.ค.สโมสรในลีกเมืองเบียร์ตัดสินใจส่งเขาคืนให้กับต้นสังกัดก่อนกำหนดเนื่องจากพ่อค้าแข้งวัย 21 ปีไม่อาจแย่งตำแหน่งในทีมตัวจริงได้

รวมแล้วทุกรายการในซีซั่นนี้ 15 นัด คาร์วัลโญ่ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้ ไลป์ซิก แค่สามนัดเท่านั้นจึงส่งผลให้ทีมในลีกด๊อยทช์แถลงส่งเขาคืนให้กับสังเวียนแข้ง แอนฟิลด์ ก่อนกำหนด

"ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ สร้างผลงานกับที่นี่ได้อย่างรวดเร็ว แต่ทั้งสองฝ่ายคาดหวังมากกว่านี้โดยเฉพาะ ฟาบิโอ ในแง่ของการได้ลงสนาม" รูเวน ชโรเดอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของ ไลป์ซิก แจกแจง

"เป็นเพราะการแข่งขันในทีมของเราสำหรับตำแหน่งของเขา เราจึงไม่อาจการันตีโอกาสลงสนามให้กับเขาได้ เราถกกันหลายครั้งในสองสามวันที่ผ่านมา และตัดสินใจยกเลิกสัญญายืมตัวก่อนกำหนด"

"เราอยากขอบคุณ ฟาบิโอ สำหรับความพยายามของเขาที่มีต่อ ไลป์ซิก และเราขออวยพรให้เขาประสบความสำเร็จในอนาคต"

กระนั้นก็ดี สกาย สปอร์ตส์ เผยตามมาว่า เลสเตอร์ จ่าฝูง แชมเปี้ยนชิพ ภายใต้การคุมทีมของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า สนใจยืม คาร์วัลโญ่ ไปร่วมทีมในครึ่งหลังของซีซั่นหมายการันตีการพา เดอะ ฟ็อกซ์ กลับคืนสู่ พรีเมียร์ลีก ทันทีในซีซั่นหน้าโดยเชื่อว่าหลายทีมใน แชมเปี้ยนชิพ รุมแย่งตัวเขา

ทั้งนี้ คาร์วัลโญ่ ขุนพลทีมชาติ โปรตุเกส ชุดยู 21 ซึ่งย้ายจาก ฟูแล่ม มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ลงบู๊ให้ เร้ด แมชีน ไปทั้งสิ้น 21 นัด และพังประตูได้สามลูก


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport