อยากได้แชมป์ต้องทำ!เจมี่ คาร์ราเกอร์ ชี้ ลิเวอร์พูล ควรเสริมทัพจุดไหน?

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังทีม ลิเวอร์พูล ระบุ หงส์แดง จำเป็นต้องเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวหากหวังการันตีโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ให้แน่นอนมากขึ้น

ลิเวอร์พูล ขยับนำหน้า แอสตัน วิลล่า เพิ่มเป็นสามแต้มได้สำเร็จหลังเปิดบ้านเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ได้ 4-2 ในวันขึ้นปีใหม่ซึ่งทำให้ทีมของ เจอรเก้น คล็อปป์ มีโอกาสประสบความสำเร็จไม่น้อยโดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล ออกไปแพ้ ฟูแล่ม 2-1 พลาดการกลับไปนั่งเก้าอี้จ่าฝูงเป็นการชั่วคราวแม้จะลงเล่นมากกว่าทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์หนึ่งเกมก็ตาม

กระนั้นก็ดี คาร์ราเกอร์ กูรูคนดังชี้ว่า ลิเวอร์พูล ไม่ควรประมาท และจำเป็นต้องควักกระเป๋าเสริมทีมหลังจาก โฌแอล มาติป เซ็นเตอร์ฮาล์ฟแคเมอรูนบาดเจ็บเช่นเดียวกับสองแบ็คซ้าย แอนดี้ โรเบิร์ตสัน และ คอสตาส ซิมิคาส

"ในแนวรับ พวกเขาเสียแบ็คซ้ายไปสองราย และ โฌแอล มาติป ร้างสนามไปตลอดทั้งซีซั่น ผมคิดว่ามันเป็นตำแหน่งที่พวกเขาต้องมองตัวเอง มันเป็นโอกาสที่พวกเขาไม่ควรทิ้งไป" คาร์ราเกอร์ เอ่ยกับ สกาย สปอร์ตส์

"ผมรู้สึกว่า ลิเวอร์พูล จะดึงกองหลังเข้ามาในเดือนม.ค. ลิเวอร์พูล มีสิ่งที่ อาร์เซน่อล ไม่มีคือผู้จัดการทีมของพวกเขาเคยได้แชมป์มาก่อน"

"นอกจากนี้นักเตะในทีมก็อยู่ในระดับเวิลด์คลาส เมื่อคุณพูดถึงทีมที่ท้าทายตำแหน่งแชมป์ไม่ว่าจะเป็น อาร์เซน่อล หรือ แอสตัน วิลล่า พวกเขายังไม่ได้พิสูจน์ตัวเอง"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport