ของล้ำค่า! เจอร์เก้น คล็อปป์ เกือบทำแหวนแต่งงานหายกลาง แอนฟิลด์ (มีคลิป)

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เกือบทำแหวนแต่งงานหายตอนฉลองหลังพาทีมทุบ นิวคาสเซิ่ล ยังดีที่ตากล้องช่วยเขาหามันเจอ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เกือบทำแหวนแต่งงานหายหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่เขาพาทีมเปิดรัง แอนฟิลด์ คว้าชัยเหนือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-2 เมื่อวันจันทร์ที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา

นี่ถือเป็นชัยชนะที่มีความหมายอย่างมากต่อ ลิเวอร์พูล เพราะมันทำให้พวกเขาเก็บเพิ่มเป็น 45 คะแนนจากการลงเล่น 20 นัด จนทำให้กลับไปทิ้งห่าง แอสตัน วิลล่า ทีมในอันดับ 2 เพิ่มเป็น 3 แต้ม ขณะที่ช่องว่างระหว่างพวกเขากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ อาร์เซน่อล ก็อยู่ที่ 5 คะแนน แต่ทาง "เรือใบสีฟ้า" ลงเล่นน้อยกว่าอยู่ 1 เกม

หลังจบเกมนั้น คล็อปป์ ก็ฉลองชัยชนะกับเหล่า เดอะ ค็อป แบบจัดหนักตามปรกติ แต่ระหว่างนั้นเขาเผลอทำแหวนแต่งงานหลุดจากนิ้ว ทำให้เจ้าตัวพยายามตามหาอย่างสุดชีวิต ก่อนที่ตากล้องของจาก สกายสปอร์ตส์ จะเจอมันจนชี้ให้เขาเห็น ซึ่งทาง คล็อปป์ ก็ดีใจมากๆ จนก้มลงไปเก็บพร้อมกับจูบมันด้วยความรักต่อหน้ากล้อง

ทั้งนี้ กุนซือชาวเยอรมันให้สัมภาษณ์ในเวลาต่อมาว่า "พระเจ้าช่วย ถ้าเสียมันไปคงเป็นเรื่องที่...ผมเคยทำมันหายมาแล้วครั้งหนึ่งน่ะนะ และตอนนั้นผมต้องจ้างให้นักประดาน้ำมืออาชีพมาช่วยหามันเลยเพราะตอนนั้นผมทำหายในทะเล"

"เวลาน้ำหนักผมลด 1 หรือ 2 กิโล และเวลาที่ผมอยู่ในอารมณ์ร่าเริงเกินไปน่ะผมก็ทำมันหลุดไปบ้าง และมันทำให้ผมช็อกสุดๆ ที่จริงฤดูกาลนี้ตากล้องทำให้ผมหงุดหงิดอยู่บ้าง แต่วันนี้เขาจะได้ถ่ายหลายชอตแบบฟรีๆ เลยเพราะสิ่งที่เขาทำให้ผมมันเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ"


ที่มาของภาพ : twitter.com/JilshieFCB
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport