ทางการ! โทมัส ซูเช็ค ขยายสัญญา เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ถึงปี 2027

แฟนบอล "ขุนค้อน" ได้เฮกันถ้วนหน้า เพราะล่าสุด โทมัส ซูเช็ค มิดฟิลด์คนเก่ง สะบัดน้ำหมึกขยายสัญญากับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกไปแบบยาวๆ ถึงปี 2027 เรียบร้อย พร้อมเปิดใจ สโมสรแห่งนี้เป็นเหมือนบ้านของตน

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมาว่า โทมัส ซูเช็ค กองกลางคนสำคัญ ได้จรดปากกาต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น ลอนดอน สเตเดี้ยม ออกไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2027 เรียบร้อย 

กัปตันทีมชาติสาธารณรัฐเช็กวัย 28 ปี ลงเล่นให้ "ขุนค้อน" ไปแล้ว 182 นัด ทำได้ 30 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก สลาเวีย ปราก สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกบ้านเกิด เบื้องต้นแบบสัญญายืมตัวช่วงเดือนมกราคม ปี 2020 โดยเจ้าตัวถือเป็นหนึ่งในแข้งกำลังสำคัญ เวสต์แฮม ภายใต้การนำทัพของกุนซือ เดวิด มอยส์ 

"ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร และรู้สึกภาคภูมิใจที่จะได้อยู่ที่นี่ต่อไป" ซูเช็ค ซึ่งเดิมทีกำลังจะหมดสัญญากับ เวสต์แฮม ช่วงซัมเมอร์นี้ เปิดใจ "ถึงตอนนี้ก็สี่ปีแล้ว ที่ผมได้มาอยู่กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ผมมีความสุขกับทุกช่วงเวลาที่นี่"

"การได้มาค้าแข้งที่ อังกฤษ ถือเป็นประสบการณ์แปลกใหม่สำหรับผม และเราก็มีช่วงเวลาที่ประสบความสำเร็จตอนที่ผมอยู่ที่นี่พอดี เราได้แชมป์หนึ่งรายการ (ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ฤดูกาล 2022-23) มีผลงานที่ดีใน พรีเมียร์ลีก และผมก็แฮปปี้กับฟอร์มของตัวเอง"

"ผมได้เล่นเกือบทุกนาทีเลย และผมก็มีความรู้สึกว่า แฟนบอลชื่นชอบในตัวผม ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นเหตุผลสำคัญเลย ที่ทำให้ผมอยากต่อสัญญากับ เวสต์แฮม เพราะผมมีความรู้สึกว่า นี่คือบ้านของผม และผมก็อยากจะคว้าแชมป์เพิ่มอีกกับสโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้" 


ที่มาของภาพ : twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport