แฟน อาร์เซน่อล หายคาใจมั้ย?เผยคลิปคลี่คลายประตูฉงนเกมแพ้ เวสต์แฮม

อาร์เซน่อล มีอันต้องเสียตำแหน่งจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อย่างถาวรให้กับ ลิเวอร์พูล หลังลงบู๊เกมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาโดยพวกเขาพ่ายคารังให้กับ เวสต์แฮม 2-0 ชนิดที่ทีมเจ้าบ้านไม่สบอารมณ์ที่เสียประตูแรกให้กับทีมเยือนอย่างน่ากังขา

อาร์เซน่อล หล่นมาเป็นทีมรองจ่าฝูงอย่างเป็นทางการจนได้ในเกมพ่ายต่อ เดอะ แฮมเมอร์ส ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดยประตูแรกที่ โทมัส ซูเช็ค ซัดให้ทีมเยือนนำหน้า 1-0 ในนาทีที่ 13 ก่อให้เกิดความคลางแคลงใจว่าบอลหลุดออกเส้นหลังไปแล้วหรือยังก่อนที่ จาร์ร็อด โบเว่น จะตบไปที่หน้าปากประตู

ต่อจังหวะดังกล่าว เจ้าหน้าที่วีเออาร์ใช้เวลาเช็กอยู่นานราวสามนาทีครึ่ง และไม่มีมุมกล้องไหนสามารถพิสูจน์ได้ว่าบอลหลุดออกเส้นหลังไปแล้วหรือยังเนื่องจากเท้าของ โบเว่น บังมุมกล้องที่เส้นหลังเอาไว้อย่างมิดชิดพอดิบพอดีเป็นที่สุด

อย่างไรก็ดี สุดท้ายแล้วมีการยืนยันให้ เดอะ แฮมเมอร์ส ได้สกอร์นำซึ่งส่งผลให้ทีมเจ้าบ้านไม่แฮปปี้ตามคาด

กระทั่งล่าสุด มีการนำคลิปในจังหวะดังกล่าวมาตีแผ่โดย ริชาร์ด คีย์ส กับ แอนดี้ เกรย์ สองพิธีกรของช่อง บีอิน สปอร์ตส์ ถกกันถึงประตูดังกล่าวหลังมีการใช้เทคโนโลยีซูมภาพมาชี้ขาด และปรากฏว่าบอลที่ โบเว่น จ่ายให้ ซูเช็ค กระทุ้งยังไม่ออกเส้นหลังแบบเต็มใบ แต่เป็นไปอย่างเฉียดฉิวอย่างยิ่งซึ่งทำให้ยากที่วีเออาร์จะชี้ขาดได้ในตอนแรก ก่อนประกาศให้เป็นสกอร์


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport