รายนี้เจ๋งจริง! ลิเวอร์พูล สนหอกฟอร์มแรง พรีเมียร์ฯ ร่วมทัพ

"ฟุตบอล อินไซเดอร์" สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงานว่า ลิเวอร์พูล แสดงความสนใจอยากได้ตัวหนึ่งในดาวยิงฟอร์มฮอตในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี โดยงานนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ หวังว่าแข้งรายนี้จะช่วยยกระดับความแข็งแกร่งให้ "หงส์แดง" ยิ่งขึ้น

ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความสนใจอยากได้ตัว ฮวาง ฮี-ชาน กองหน้าฟอร์มแรงของ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส มาร่วมทัพ 

นับตั้งแต่ที่ผิดหวังจากการคว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ตัดสินใจเสริมแกร่งอย่างเต็มที่เพื่อหวังให้ทัพ "หงส์แดง" กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดอีกครั้งในฤดูกาลนี้

สำหรับตอนนี้ ลิเวอร์พูล สร้างผลงานดีมีคุณภาพเมื่อพวกเขาก้าวขึ้นมาเป็นจ่าฝูงลีกด้วยการเก็บไปแล้ว 42 คะแนนเท่ากับ แอสตัน วิลล่า แต่มีผลต่างประตูได้เสียที่เหนือกว่า อย่างไรก็ตาม "เดอะ เร้ดส์" มีโอกาสที่จะฉีกแต้มหนีถ้าหากสามารถเก็บชัยชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่แอนฟิลด์ เกมลีกวันจันทร์ที่ 1 ม.ค.

กระนั้น คล็อปป์ ยังต้องการสร้างขุมกำลังของทีมให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น โดย "ฟุตบอล อินไซเดอร์" สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่าพวกเขาล็อกเป้าหนึ่งในกองหน้าที่กำลังเล่นได้อย่างเข้าฝักนั่นก็คือ ฮวาง ฮี-ชาน หัวหอกทีมชาติเกาหลีใต้

สำหรับผลงานของ ดาวยิงแดนโสมขาว วัย 27 ปี ถือว่ายอดเยี่ยมมากๆ โดยเขาตะบันไปแล้ว 11 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่นให้ทัพ "หมาป่า" 21 เกมในทุกรายการสำหรับซีซั่น 2023-2024

นอกจากนี้สื่อฉบับเดิม รายงานว่าแมวมองของ "หงส์แดง" รู้สึกประทับใจกับฟอร์มการเล่นของ ฮวาง ฮี-ชาน ในฤดูกาลนี้มากๆ อย่างไรก็ตาม "เดอะ เร้ดส์" ต้องเจอกับคู่แข่งอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่พร้อมเปิดศึกนอกสนามเพื่อแข้งรายนี้เช่นกัน 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport