มั่นใจเกินร้อย ! โนนี่ มาดูเอเก้ รับเชื่อมั่นสังหารจุดโทษคมดับ คริสตัล พาเลซ

โนนี่ มาดูเอเก้ แข้งอนาคตไกลของ เชลซี เผยตนเชื่อมั่นในศักยภาพตัวเองหลังรับบทสังหารจุดโทษเป็นประตูชัยในช่วงท้ายเกมแมตช์เฉือน คริสตัล พาเลซ เกมลีกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมระบุนักเตะทุกคนอยากลงสนาม และสร้างผลงานให้ดีที่สุดเมื่อได้รับโอกาส

โนนี่ มาดูเอเก้ ปีกดาวรุ่งชาวอังกฤษของ เชลซี เผยตนเต็มไปด้วยความมั่นใจในการรับหน้าที่สังหารจุดโทษ เกมชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา 

"สิงห์บลูส์" ลงเล่นเกมส่งท้ายปี 2023 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยพวกเขาได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก มิไคโล มูดริค ในนาทีที่ 13 อย่างไรก็ตามทีมเยือนได้ประตูตีเสมอ ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ในนาทีที่ 45+1 

เข้าสู่ครึ่งหลัง พาเลซ สร้างโอกาสได้หลายครั้งแต่ทำไม่ได้ จนกระทั่งนาทีที่ 89 เชลซี ได้จุดโทษหลังวีเออาร์เช็คว่า มาดูเอเก้ โดน โอลิเซ่ ทำฟาวล์ และเป็นเจ้าตัวที่ลุกขึ้นมาสังหารไม่เหลือซาก ซึ่งเป็นประตูชัยช่วยให้เจ้าบ้านคว้า 3 คะแนนสำคัญได้สำเร็จ

มาดูเอเก้ เปิดใจสวมบทฮีโร่ซัดในแมตช์นี้ว่า "มันเป็นเกมที่ยากลำบาก ต้องยกเครดิตให้กับ คริสตัล พาเลซ พวกเขาเล่นได้ดีพอสมควร และเป็นเรื่องยากที่จะเอาชนะพวกเขา แต่ก็ต้องยกเครดิตให้กับเราด้วยเช่นกัน เราสมควรได้รับชัยชนะแล้ว"

"มันเป็นจุดโทษแน่นอน ผมเคยยิงได้มาแล้วลูกหนึ่งก่อนหน้านี้ในเกมฟุตบอลถ้วย และผมมั่นใจในเทคนิคของผม (โคล พาลเมอร์ ซึ่งรับหน้าที่ยิงจุดโทษไม่ได้ลงเล่น) คุณอยากลงสนามตลอดเวลา คุณต้องการที่จะสร้างผลงานให้ดีที่สุดเหมือนที่ผมทำในวันนี้เมื่อคุณได้โอกาสลงเล่นเป็นตัวสำรอง" ดาวเตะวัย 21 ปี ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport