แย่กว่านี้ได้อีกแน่!มัดรวมสถิติเลวร้าย แมนยู หลังแพ้ เวสต์แฮม

เผยสถิติสุดเลวร้ายของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังออกไปแพ้ เวสต์แฮม 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ธ.ค.ซึ่งเชื่อกันว่าทีม ปีศาจแดง สามารถสร้างผลงานย่ำแย่กว่านี้ได้อีกแน่หลังร่ายเพลงเตะนัดบู๊กับ เดอะ แฮมเมอร์ส ได้อย่างน่าใจหาย

แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างผลงานแพ้เป็นเกมที่แปดในลีกซีซั่นนี้แล้วหลังเสียสองประตูให้กับ จาร์ร็อด โบเว่น และ โมฮาเหม็ด คูดุส ติดๆกันในช่วงกลางครึ่งหลัง และไม่อาจทวงสกอร์คืนได้

ด้วยเหตุนี้ ทีมของ เอริค เทน ฮาก จึงสะสมสถิติในทางลบเพิ่มเติมอีกมากมายดังนี้ และเชื่อได้เลยว่ามันสามารถแย่ไปกว่านี้ได้เมื่อพิจารณาถึงฟอร์มการเล่นของพวกเขานับตั้งแต่เปิดซีซั่น

- ถึงตอนนี้ ผีแดง ชนะแค่นัดเดียวเท่านั้นจากห้านัดหลังในเกมลีก และแพ้มากกว่าชนะจากการลงเล่นในทุกรายการ

- แมนฯ ยูไนเต็ด ยิงประตูในลีกไม่ได้นานเกินกว่าหกชั่วโมงแล้วโดยบรรดาตัวรุกทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ,ราสมุส ฮอยลุนด์ และ อเลฮานโดร การ์นาโช่ นัดกันเท้าบอดทั้งหมด

- แมนฯ ยูไนเต็ด ยิงประตูไม่ได้ตลอดสี่เกมหลังของทุกรายการเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนพ.ย.1992 ในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

- แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้เพิ่มเป็น 13 นัดแล้วจากทุกรายการในซีซั่นนี้โดยหนสุดท้ายที่พวกเขาแพ้มากกว่านี้ก่อนถึงวันคริสต์มาสต้องย้อนไปไกลถึงซีซั่น 1930/31 (แพ้16นัด) ซึ่งพวกเขาจบอันดับบ๊วยของตารางลีก

-แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างสถิติแพ้ในซีซั่นนี้มากกว่าซีซั่นก่อนแล้วซึ่งพวกเขาลงเล่นทุกรายการ 62 นัด

ทั้งนี้ เกมต่อไป แมนฯ ยูไนเต็ด จะลงเล่นในบ้านดวลกับ แอสตัน วิลล่า ในวันบ๊อกซิ่งเดย์ ก่อนออกไปเยือน ฟอเรสต์ นัดสุดท้ายของปี 2023 ในวันที่ 30 ธ.ค.


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport