รอดตายท้ายเกม!อูไน เอเมรี่ แฮปปี้แม้ วิลล่า แค่เจ๊า เชฟฯ ยูไนเต็ด

อูไน เอเมรี่ กุนซือ วิลล่า เปิดอก พอใจกับการได้ 1 แต้มในเกมเสมอ เชฟฯ ยูไนเต็ด เพราะทีมยังเล่นกันในสไตล์ตามที่ต้องการได้ พร้อมชมอีกฝ่ายว่าเล่นเกมรับได้แกร่งสุดๆ

อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า กล่าวว่าพอใจแล้วกับการที่ทีมของตนเปิดรัง วิลล่า พาร์ค เสมอกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ก่อนลงเล่นเกมนี้หลายคนคาดว่า วิลล่า จะเก็บ 3 แต้มได้ไม่ยากเมื่อพิจารณาถึงการที่พวกเขาอยู่ในกลุ่มหัวแถวของตารางคะแนน ต่างกับทีมเยือนที่อยู่ในโซนหนีตกชั้น แถมทีมของ เอเมรี่ ยังชนะเกมลีกในบ้านของตัวเองมา 15 นัดติดต่อกันด้วย แต่สุดท้ายกลายเป็นว่า วิลล่า ได้เพียง 1 คะแนน ในสภาพที่เกือบแพ้ด้วยซ้ำเพราะมาได้ประตูตีเสมอในช่วงนาทีที่ 7 ของการทดเวลาบาดเจ็บจาก นิโกโล่ ซานิโอโล่

เอเมรี่ ให้สัมภาษณ์ว่า "ตอนต้นเกมเราลงสนามด้วยความตื่นเต้นกันสุดๆ และเราก็คาดดเอาไว้อยู่แล้วว่า เชฟฟิลด์ จะมาในสภาพที่แข็งแกร่งมากๆ พวกเขาประสบความสำเร็จกับแผนของตัวเอง พวกเขาทำประตูได้ในตอนที่เราคุมเกมไม่อยู่ ผลเสมอมันเป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราเพราะเรายังทำให้ความรู้สึกที่ดีๆ มันเดินหน้าต่อไปได้ ความรู้สึกดีๆ ที่ว่าไม่ใช่การได้ 3 แต้ม แต่เป็นการยังเล่นในแบบเดิมกับที่เราพยายามทำมาโดยตลอดได้"

"เราหงุดหงิดและผิดหวังกับจังหวะที่โดนริบประตู แต่เราต้องยอมรับทุกการตัดสิน แม้ว่าเราจะไม่เห็นด้วยกับมันก็ตาม เราไม่สามารถคุมเกมได้ในช่วง 20 นาทีสุดท้าย ท้ายที่สุดแล้วเราก็ผิดหวังกับผลการแข่งขัน เราอยากได้ 3 คะแนน แต่เราต้องยอมรับว่า เชฟฟิลด์ เล่นเกมรับได้แข็งแกร่งมากๆ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport