ลิเวอร์พูล พบ แมนยู!เอริค เทน ฮาก ยัน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ วืดชนหงส์

เอริค เทน ฮาก อัพเดตความพร้อม แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนไปเยือน ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้ ยันนักเตะสองรายวืดแน่ ขณะที่อีกสองคนพร้อมกลับมาช่วยทีม

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังคนเก่ง และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส จะหมดสิทธิ์ลงสนามในเกม พรีเมียร์ลีก นัดออกไปเยือน ลิเวอร์พูล ที่สนาม แอนฟิลด์ วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมนี้

แม็กไกวร์ ที่ช่วงหลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนกลับมาเป็นตัวหลักของ "ปีศาจแดง" อีกครั้งนั้นโชคร้ายบาดเจ็บโคนขาหนีบจากเกมแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ส่วน มาร์กซิยาล มีอาการป่วย

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวดัตช์ ยังพอมีข่าวดีอยู่บ้าง หลัง มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีมชาติอังกฤษ หายป่วยพร้อมทำศึกแดงเดือด เช่นเดียวกับ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายคนเก่งที่หายเจ็บต้นขากลับมาลงซ้อมแล้ว

เทน ฮาก เผยในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 15 ธ.ค. ที่ผ่านมา "แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จะยังไม่พร้อมช่วยทีมสำหรับเกมที่กำลังจะมาถึง แต่เราไม่คิดว่ามันจะเป็นเวลานาน"

"ส่วน ลุค ชอว์ เขาลงซ้อมแล้วเมื่อเช้านี้ ดังนั้นเราจึงคิดว่าเขาจะพร้อมลงเล่นในวันอาทิตย์นี้ ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด เขาจะกลับมาเช่นกัน แต่ มาร์กซิยาล ยังไม่พร้อม" นายใหญ่ "ปีศาจแดง" กล่าว

นอกจาก แม็กไกวร์ และ มาร์กซิยาล ที่จะพลาดลงเล่นเกมแดงเดือดแล้วนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีนักเตะที่บาดเจ็บอยู่ก่อนหน้านี้ทั้ง ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, ไทเรลล์ มาลาเซีย, กาเซมีโร่, เมสัน เมาท์ และ คริสเตียน เอริคเซ่น


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport