แมนซิตี้ พบ คริสตัล พาเลซ!เป็ป อัพเดตข่าวร้าย เออร์ลิง ฮาลันด์

เป็ป กวาร์ดิโอล่า รับ เออร์ลิง ฮาลันด์ ยังไม่พร้อมเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ เจอ คริสตัล พาเลซ วันเสาร์นี้ หลังบาดเจ็บที่เท้า หวังกลับมาช่วยทีมในศึกชิงแชมป์สโมสรโลก พร้อมยกย่อง รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือคู่แข่ง

เป็ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าคนเก่งทีมชาตินอร์เวย์ ยังไม่พร้อมกลับมาช่วยทัพ "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ต้อนรับ คริสตัล พาเลซ ในศึก พรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคมนี้ 

ฮาลันด์ วัย 23 ปี ไม่มีชื่ออยู่ในทีม แมนฯ ซิตี้ ตั้งแต่เกมบุกไปเฉือนชนะ ลูตัน ทาวน์ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ธ.ค. ที่ผ่านมา หลังจากมีอาการบาดเจ็บที่เท้าจากเกมแพ้ แอสตัน วิลล่า สัปดาห์ก่อนหน้านั้น ทำให้ต้องลุ้นว่าจะหายทันลงเล่นในศึกชิงแชมป์สโมสรโลกที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย ในสัปดาห์หน้าได้หรือไม่

เป็ป เผยในการแถลงข่าวก่อนเจอ คริสตัล พาเลซ ว่า "เขามาถึงวันนี้ เขาจะเข้าไปพบกับทีมแพทย์ แล้วจากนั้นเราค่อยดูกันต่อไป เขาได้รับการรักษาไปบ้างแล้ว หวังว่าเขาจะเดินทางไปซาอุดีอาระเบียได้"

"ผมไม่คิดว่าเขาจะพร้อมลงเล่นในเกมสุดสัปดาห์นี้ มันไม่ได้เป็นอาการกระดูกหัก แพทย์บอกว่าเราต้องตรวจดูกันวันต่อวันหรือสัปดาห์ต่อสัปดาห์เพื่อดูว่าเขารู้สึกอย่างไร" กุนซือสแปนิช กล่าว

พร้อมกันนี้ นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" ยังยอมรับการเจอ คริสตัล พาเลซ ไม่ใช่งานง่าย แม้ได้เล่นในถิ่น เอติฮัด ก็ตาม เนื่องจากทีมคู่แข่งมียอดกุนซืออย่าง รอย ฮ็อดจ์สัน คุมทัพ 

"มันเป็นเกมที่ยากมาโดยตลอด ดังนั้นมันจะเป็นเกมที่ยากแน่นอน วิธีการที่พวกเขาตั้งรับมันยอดเยี่ยมมาก รวมทั้งลูกตั้งเตะด้วย มันไม่ง่ายเลยในการเจอกับ รอย ฮ็อดจ์สัน หรือ ปาทริค วิเอร่า ด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ รอย" เป็ป ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport