นายกเศรษฐาฟันธงสกอร์แดงเดือด ลิเวอร์พูลรัวแมนยูยับแถมคลีนชีต-ยึดฝูงยาวไป

แฟนผีมีน้ำตา! "นายกเศรษฐา" ที่ปัจจุบันอยู่แดนอาทิตย์อุทัย ออกโรงฟันธงศึกแดงเดือดวันอาทิตย์ที่ 17 ธ.ค.นี้ มั่นใจลิเวอร์พูลยิงไม่ต่ำกว่า 4 เม็ดขึ้น พร้อมเก็บคลีนชีตทุบ แมนยูฯ ซิว 3 แต้มรั้งจ่าฝูงต่อไปชัวร์

ก่อนเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 ซึ่งเป็นนัดที่ 17 ของซีซั่น บิ๊กแมตช์ศึก "แดงเดือด" ระหว่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอดทีมแกร่งแห่งเมอร์ซีย์ไซด์ ที่ปัจจุบันนำเป็นจ่าฝูงมี 37 แต้ม จาก 16 นัด จะเปิดรังแอนฟิลด์รับมือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ของตาราง ที่มี 27 แต้ม ที่เกมลีกล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านแพ้ บอร์นมัธ 0-3 มาหมาด ๆ ในวันอาทิตย์ที่ 17 ธ.ค.นี้ เวลา 23.30 น.

ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ 15 ธ.ค.2566 นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ที่ได้เดินทางไปประชุมสุดยอดอาเซียน-ญี่ปุ่น สมัยพิเศษ เพื่อฉลองวาระครบรอบ 50 ปี ความสัมพันธ์อาเซียน-ญี่ปุ่น (The Commemorative Summit for the 50th Year of ASEAN-Japan Friendship and Cooperation) ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวที่โรงแรมอิมพีเรียลโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

"นายกเศรษฐา" แสดงทรรศนะถึงเกม "แดงเดือด" โดยท่านนายกฯ ที่เป็นแฟนบอลลิเวอร์พูลเผยว่า "เสียดายที่ติดตามไม่ได้ เพราะเวลาที่แข่งขันเป็นช่วงที่ดึกเกินไปก็คงไม่ไหว (เวลาที่ญี่ปุ่น 01.30 น.) แต่ยังยืนยันคำตอบเดิมว่า ลิเวอร์พูลจะเปิดบ้านถล่มแมนยู 4-5 ลูก"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport